Đoàn viên thanh niên Công an tổ chức về nguồn, tặng quà người dân khó khăn

Thứ Hai, 29/05/2023 09:36

|

(CAO) Cuối tuần qua, tại huyện Đất Đỏ (Bà Rịa – Vũng Tàu), Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh vệ miền Nam, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ phối hợp với Đoàn Thanh niên Cơ quan đại diện Cục Truyền thông CAND tại TPHCM tổ chức về nguồn, sinh hoạt chính trị và tổ chức hoạt động an sinh xã hội.

Tại đây, các thành viên trong đoàn công tác đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu - người Cộng sản kiên trung, nữ chiến sỹ Công an nhân dân đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn công tác dâng hương tại Khu lưu niệm Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

Đại úy Tô Văn Đông – Bí thư Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh vệ miền Nam cho biết, hoạt động ý nghĩa này hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, lực lượng CAND và 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023) và các hoạt động Thanh niên CAND tình nguyện hè năm 2023.

Đoàn công tác tặng quà cho các em học sinh

Dịp này, đoàn công tác phối hợp với nhà tài trợ đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hai Mẹ Việt Nam Anh hùng và trao 50 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang