Căng bạt che nắng, 3 người bị điện giật tử vong

Thứ Tư, 03/06/2020 11:12

|

(CAO) Sáng 3-6, tại thôn Lương Trung (xã Ích Hậu, H.Lộc Hà, Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ điện giật khiến 3 người tử vong thương tâm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ điện giật khiến 3 người tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, một người dân trên đường ra đồng làm việc, lúc đi qua nhà ông Lê Xuân Thuyết (SN 1971, trú thôn Lương Trung) thì tá hỏa khi phát hiện ông này nằm tử vong dưới chân trụ điện trước nhà.

Trong lúc tiến lại gần để kiểm tra thì người này phát hiện thêm vợ ông Thuyết là bà Hoàng Thị Hải cùng ông Nguyễn Đức Thao (hàng xóm) cũng tử vong nằm cạnh đó.

Người thân đau đớn trước cái chết của các nạn nhân

Theo lời kể của một số nhân chứng, trong buổi sáng xảy ra sự việc, vợ chồng ông Thuyết cùng ông Thao trèo căng bạt che nắng trước sân nhà. Có thể trong lúc leo lên trụ điện căng bạt, ông Thuyết đã bị điện giật. Bà Hải và ông Thao chứng kiến đã lao đến cứu nên cũng bị phóng điện tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an H.Lộc Hà đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Ông Nguyễn Sơn Quân – Chủ tịch UBND xã Ích Hậu cho biết, gia đình ông Thuyết có 5 người con và làm nghề buôn rau củ quả ở ngoài chợ.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Công an H.Lộc Hà tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang