Truy tìm cha dượng để điều tra vụ con gái riêng của vợ bị siết cổ

Thứ Hai, 21/08/2023 15:35  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 21/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn (An Giang) đã ra quyết định truy tìm Nguyễn Tuấn Lên (SN 1996, ngụ phường Long Hưng, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) để phục vụ công tác điều tra trong vụ việc “Cố ý gây thương tích”.

Theo nguồn tin của phóng viên, đây là đối tượng được cho là có liên quan đến vụ cháu bé 11 tuổi bị siết cổ xảy ra tại ấp Tây Bình C, xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn.

Hiện trường ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Trao đổi với phóng viên, bà L.N.B (52 tuổi) là ngoại của em Đ.P.K.M (11 tuổi) được cho là bị hại của vụ án trên - cho biết: Khoảng 4 giờ 20 sáng 15/8, như thường lệ, bà ra sau nhà cắt rau để mang ra chợ bán thì nghe mùi xăng bốc lên nồng nặc.

Lúc này, bà B. pha đèn thì không thấy gì bất thường. Sau đó, bà mở cửa và buộc lại cẩn thận để ra vườn cắt rau vì sợ cháu gái 11 thức giấc, bất cẩn té mương sau nhà. Một lúc sau, bà B. mang rau vào trong nhà thì nghe giọng cháu gái phát ra yếu ớt: “Ngoại ơi cứu” rồi tắt lịm.

Bà B. chạy đến thấy cháu M. đã không còn cử động nên liền tri hô hàng xóm đến hỗ trợ chở đến Trạm y tế xã, rồi chuyển đến Bệnh viện Sản nhi tỉnh. “Cháu tôi bị bầm tím 2 đầu gối, có vết hằn trên cổ, quần dính xăng”, bà B. cho biết, sau 4 ngày điều trị cháu M. mới xuất viện về nhà.

Chị H. chăm sóc bé M. tại bệnh viện.

Đến ngày 19/8, em M. được cơ quan chức năng đưa đi giám định để xem có bị xâm hại tình dục hay không.

Theo bà B., cách ngày xảy ra vụ việc ít hôm, Nguyễn Tuấn Lên là chồng cũ của chị H (con gái bà B) có đến nhà tìm bé G.H (3 tuổi) là con của chị. H và Lên nhưng không gặp được.

Trong lúc nằm viện điều trị, cháu M. kể lại đối tượng gây án mặc đồ đen. Khi đối tượng đột nhập vào trong thì có gặp M. và hỏi bà B. đang ở đâu. “Cháu tôi nói đi ra sau kêu tôi về, thì bất ngờ bị kéo lại và siết cổ dẫn đến ngất đi”, bà B. thông tin và chỉ chỗ tấm vải che cửa sổ bị cháy nham nhở nghi do cha dượng dùng xăng đốt, cùng cái mền còn mùi xăng.

Bà B. chỉ vào tấm vải được cho là nghi phạm châm xăng đốt

Với mong muốn vụ án sớm được điều tra làm rõ và thủ phạm sớm bị bắt giữ, chị H. đã cung cấp nhiều đoạn ghi âm, hội thoại ghi giọng một thanh niên được cho là chồng cũ đe doạ lúc đang nuôi em M nằm viện.

Nói về cuộc hôn nhân của mình, chị H. cho hay: “Tôi và Lên quen qua mạng xã hội lúc còn làm công nhân trên TPHCM. Năm 2017, tôi và Lên đám cưới nhưng đến năm 2020 mới đăng ký kết hôn, sau khi sinh bé G.H. Quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra bất hoà, dẫn đến ly thân khi con chung mới 17 tháng tuổi. Đến nay 2 người đã ly hôn”.

Liên quan vụ án trên, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn đề nghị công an các đơn vị, địa phương phối hợp truy tìm. Khi phát hiện đối tượng trên đề nghị thông báo cho đơn vị qua địa chỉ: số 10 Lý Thường Kiệt, khóm Đông Sơn 2, TT.Núi Sập hoặc SĐT: 02963.879.241.

Bình luận (0)

Lên đầu trang