Vụ ô tô lao xuống sông Hoài: Lời kể của cháu bé thoát chết ngoạn mục

Thứ Sáu, 25/01/2019 21:39  | Hải Đường

|

(CAO) Theo Trưởng Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, ban đầu có thể đây là một vụ tự tử vì hiện trường để lại không phải là một đường đi mà lái xe cố tình lao xe xuống sông.

Trao đổi với chúng tôi về nguyên nhân ban đầu chiếc ô tô 4 chỗ lao xuống sông Hoài khiến 3 người trong gia đình tử vong, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An cho rằng, nguyên nhân ban đầu được xác định có yếu tố tự tử. Tuy nhiên, vụ việc vẫn còn đang được điều tra để làm rõ.

Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe ô tô dưới sông Hoài.

Theo đại tá Đinh Xuân Nghĩ, cháu Chu N. L. (14 tuổi, con gái vợ chồng anh G.) - nạn nhân may mắn thoát chết khi chiếc xe ô tô chở cả gia đình 4 người lao thẳng xuống sông Hoài, được đưa về đồn công an, tinh thần vẫn còn hoảng loạn.

Tại trụ sở Công an TP Hội An, cháu L. đã kể vắn tắt vụ tai nạn: “Cháu nói là cha của cháu đã chủ động lái xe lao xuống sông Hoài. Cháu tìm cách phá cửa thoát ra thì bị người cha kéo lại. May mắn, khi cố gắng hết sức vùng vẫy cháu mới thoát được ra ngoài chiếc ô tô đang chìm dưới nước”. Sau khi thoát khỏi chiếc ô tô đang ở chìm dưới sông, cháu L. bơi một đoạn ngắn thì kiệt sức và may mắn được người dân ứng cứu.

Đề cập đến nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng, Đại tá Nghĩ thông tin, trước khi anh G. lái xe lao thẳng xuống sông, giữa anh G. và vợ có xảy ra cãi vã, nhiều khả năng là liên quan đến chuyện làm ăn thua lỗ.

Vớt thi thể 3 người trong xe ô tô lao xuống sông Hoài
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang