Tiền Giang:

Vựa rau củ Đà Lạt phát hỏa, khu dân cư hoảng loạn

Thứ Bảy, 05/11/2016 21:01  | Hữu Vinh

|

(CAO) Lửa bất ngờ bùng phát từ phía sau vựa rau củ đã làm cho người dân xung quanh một phen hoảng hồn. Rất may đám cháy được khống chế kịp thời không cháy lan sang nhà dân xung quanh.

Cháy lớn ở chùa Tĩnh Lâu vào lúc nửa đêm

Khoảng 16 giờ ngày 5-11, nhân viên của vựa rau củ Đà Lạt Huyền Anh do bà Nguyễn Huyền Anh (47 tuổi, tọa lạc số 1/11 đường Học Lạc, phường 8, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) bất ngờ thấy lửa và khói bùng phát ở căn phòng chứa nhiều thùng xốp nên vội báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ cháy

Sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 4 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Trong thời gian ngắn, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang những căn phòng chứa đầy thùng xốp và nhà dân bên cạnh.

Lực lượng chức năng dập tắt đám cháy

Gạch men toàn bộ khu vực phát hỏa bị bong tróc trần nhà bị cháy, nhiều thùng xốp và cần xe đựng rau củ bằng tre cùng nhiều vật dụng bị lửa thiêu rụi. Đây là một trong những vựa rau củ Đà Lạt lớn nhất nhì TP. Mỹ Tho, rất may ngọn lửa được khống chế kịp thời nên không cháy lan sang nhiều căn phòng chứa thùng xốp bên trong vựa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang