Tuyến Bắc Trà My - Nam Trà My bị chia cắt do sạt lở sập cầu

Thứ Bảy, 05/11/2016 09:04  | Hải Đường

|

(CAO) Mưa lớn làm quốc lộ 40B, đoạn từ Bắc Trà My - Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam bị sạt lở gây sập cầu bảng Km84, khiến giao thông bị tê liệt.

Trong 2 ngày qua, trên tuyến quốc lộ 40B, tại cầu bảng Km 84, qua thôn 5, xã Trà Giác, huyện Bắc Trà My bị sạt lở nghiêm trọng gây ra sập cầu, làm cho các phương tiện lưu thông ở đây bị tê liệt.

Ngoài ra, một số điểm trên tuyến Bắc Trà My - Nam Trà My cùng bị sạt lở nghiêm trọng với khối lượng đất đá nhiều và thân các cây rừng đổ xuống chắn ngang đường. Sau đó, lực lượng chức năng đã khẩn trương dùng 2 xe máy múc để xúc lượng đất đá đi chỗ khác để cho các phương tiện lưu thông qua các thôn xã trong huyện Bắc Trà My.

Đến chiều 4-11, trên quyến quốc lộ 40B, tại cầu bảng Km 84 vẫn chưa khắc phục xong nên phương tiện lưu thông từ Bắc Trà My lên trung tâm hành chính Nam Trà My và Tây Nguyên không thể lưu thông được và ngược lại.

Theo báo cáo UBND huyện Bắc Trà My, trên địa bàn các xã thị trấn trong huyện thì mưa lũ còn gây thiệt hại một số công trình thủy lợi và một số công trình nước sinh hoạt tại các xã, thị trấn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sản xuất của nhân dân.

Ngoài ra, còn sạt lở kè Sông Trạm làm ảnh hưởng nhiều diện tích đất nông nghiệp của nhân dân trên 20 ha. Gây không ít nguy cơ đến 6 hộ dân ở xã Trà Đông và làm sạt lở mái taluy trường mẫu giáo Sơn Trà, xã Trà Giáp.

Loạt ảnh tuyến Bắc Trà My - Nam Trà My bị chia cắt do sạt lở sập cầu:

Bình luận (0)

Lên đầu trang