Chán nản thất nghiệp, nam thanh niên lao vào tàu hỏa tự tử

Thứ Hai, 28/12/2015 21:27  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong lúc được người thân đưa đi bệnh viện khám, nam thanh niên lẩn trốn, chạy đi lao vào tàu hỏa tự vẫn.

Vào khoảng 10 giờ 50 ngày 28-12, tại km 690+722 trên đường sắt Bắc – Nam (đoạn thuộc phường An Cựu, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế), xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Người thân nạn nhân đau đớn khi nghe hung tin

Theo các nhân chứng, khi tàu SE3 chạy hướng Bắc – Nam gần đến đoạn trên, mọi người đã dừng lại trước gác chắn nhưng một thanh niên vẫn nhảy qua, đứng chờ giây lát rồi nhảy vào trước đầu tàu. Nạn nhân bị kéo kê khoảng 20m, thân thể biến dạng nghiêm trọng, tử vong tại chỗ. Sự việc diễn ra quá nhanh chóng nên không ai có thể can ngăn kịp.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Các cơ quan chức năng đền hiện trường làm rõ vụ tai nạn, sau đó người nhà nạn nhân cũng đến. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Viết Ngọ (SN 1987, trú thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế).

Thi thể anh Nguyễn Viết Ngọ không còn nguyên vẹn

Được biết nạn nhân mới cưới vợ gần nửa năm. Nguyên nhân tự vẫn theo người thân nạn nhân là có thể do đã tốt nghiệp đại học nhưng không xin được việc làm nên anh Ngọ sinh ra chán nản, có biểu hiện bị thần kinh nhẹ và được gia đình đưa lên Bệnh viện Trung ương Huế để khám. Tuy nhiên khi đang ở trong bệnh viện thì anh Ngọ bỏ trốn và sau đó tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang