CSTT quận 3 phạt xe biển xanh đậu sai trước trụ sở thanh tra thành phố

Thứ Năm, 20/07/2017 13:30  | Đức Thiện

|

(CAO) Sáng nay (20-7), Đội CSTT Công an Q.3 đã tiến hành kiểm tra và xử lý tình trạng đậu xe lấn chiếm vỉa hè và lòng lề đường trên địa bàn quận.

Đội đã tiến hành kiểm tra ở nhiều tuyến đường trọng điểm trên địa bàn quận 3, trong đó có những tuyến đường như Võ Văn Tần, Trần Quốc Thảo, Bà Huyện Thanh Quan, Nguyễn Thị Minh Khai,…

Khoảng hơn 10 xe ôtô đậu trái phép đã bị đội CSTT Công an Q.3 xử lý. Trong đó, đội đã phát hiện một số xe biển xanh đậu trái phép trước trụ sở Thanh tra Thành phố (đường Trần Quốc Thảo). Ngay lập tức, đội đã yêu cầu chủ xe trình diện và xuất trình giấy tờ để tiến hành xử lý.

Không chỉ xử lý vi phạm, các chiến sĩ đội CSTT Công an Q.3 còn trình bày và giải thích tỉ mỉ với chủ xe và tài xế vi phạm về lỗi sai mắc phải. Nhờ đó, các trường hợp bị xử lý hiểu rõ hơn về sai phạm và hợp tác với các chiến sĩ công an.

Tại khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai, đội CSTT Công an Q.3 đã tiến hành lập biên bản xử lý hai bãi giữ xe gắn máy lớn. Theo ghi nhận, thời điểm đội tiến hành kiểm tra thì cả hai bãi đều có rất nhiều xe máy gửi tại đây bị nhân viên bãi để tràn lan ngoài vỉa hè. Nhân viên cả hai bãi xe đều không thể xuất trình giấy phép dù đã được lực lượng chức năng yêu cầu. Vì vậy đội CSTT Công an Q.3 đã tiến hành lập biên bản xử lý.

Trong thời gian tới, đội CSTT Công an Q.3 sẽ tiếp tục đi kiểm tra và xử lý nghiêm, tránh tình trạng nhiều xe gắn máy, ôtô đậu trái phép gây lấn chiếm vỉa hè và làm mất mỹ quan đô thị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang