Một đêm, 4 người chết vì TNGT ở Sài Gòn

Thứ Tư, 14/08/2019 01:20

|

(CAO) Chỉ trong một thời gian ngắn vào khuya 13-8, trên địa bàn các quận ở TP.HCM liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 4 người chết tại chỗ.

Theo đó, khoảng 22 giờ 30 phút, hai nam thanh niên chở nhau trên xe máy BS: 59T1-743.77 chạy trên đường Quang Trung hướng từ Chợ Cầu về đường Nguyễn Oanh.

Khi vừa qua khỏi giao lộ Tân Sơn được 300m (thuộc P.8, Q.Gò Vấp) thì tông vào máy bơm bê tông bị sự cố đang đậu sát dải phân cách chia hai hướng đi.

Hiện trường vụ tai nạn tại Q.Gò Vấp.

Cú tông mạnh làm cho chiếc xe máy văng vào lề đường, còn hai nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Được biết máy bơm bê tông này được một xe tải kéo đi, tuy nhiên do bị sự cố nên tài xế tách đầu xe tải ra rồi đậu sát lề cách đó hơn 10m, còn máy bơm bê tông vẫn nằm trên đường để sữa chữa, phía sau có đặt thùng nhựa để cảnh báo.

Chiếc xe máy của 2 nạn nhân văng vào lề đường.

Cùng thời điểm này, một người đàn ông ngoài 40 tuổi, ngụ TP.HCM chạy xe máy BS: 59C1-545.42 trong làn ô tô trên quốc lộ 1 hướng từ ngã tư An Sương về ngã tư Ga.

Khi vừa qua khỏi cầu vượt Quang Trung được 200m (thuộc P.Đông Hưng Thuận, Q.12) thì xảy ra va chạm với một xe container chạy cùng chiều.

Thi thể người đàn ông bị xe container cán chết được chuyển về nhà xác.

Va chạm làm cho người đàn ông ngã xuống đường bị xe conatiner nói trên cán qua đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Đáng nói sau tai nạn, xe container không dừng lại mà tiếp tục di chuyển rời khỏi hiện trường.

Chiếc xe máy của nạn nhân bị xe container cán chết trên quốc lộ 1.

Cũng trong khoảng thời gian này, tại giao lộ Trường Chinh – Xuân Hồng (thuộc địa bàn Q.Tân Bình) cũng xảy ra một vụ tai nạn giữa xe container và xe máy, khiến người đi xe máy tử vong tại chỗ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang