Bức xúc 2 thanh niên đi xe tốc độ cao bị CSGT xử lý, còn đăng clip lên MXH

Thứ Ba, 21/12/2021 20:51

|

(CAO) Hai thanh thiếu niên chạy xe "độ" vào làn đường cấm nhằm "thông chốt" CSGT tại nút hầm vượt Mỹ Thuỷ (P.Cát Lái, TP.Thủ Đức) đã bị CSGT truy đuổi xử lý. Sau khi bị xử phạt, hai "quái xế" đã đăng clip ghi lại hành trình nguy hiểm lên mạng xã hội với thái độ, thách thức để "câu like". 

Ngày 21-12, nhiều người dùng MXH sau khi xem đoạn clip cảnh hai thanh thiếu niên điều khiển xe máy chạy “tốc độ bàn thờ” giữa làn xe ô tô đã bức xúc trước hành vi nguy hiểm này.

2 nam thanh niên nhìn thấy CSGT trên đường.

Cụ thể, nội dung đoạn clip thể hiện, một nam thanh niên dùng camera quay lại cảnh cùng một người bạn đi "phượt" bằng 2 xe "độ" với tốc độ cao trên đường.

Tới nút giao Mỹ Thuỷ (P.Cát Lái, TP.Thủ Đức), bộ đôi "quái xế" phát hiện CSGT nên tăng ga tháo chạy.

Các đối tượng liều lĩnh luồn lách giữa các xe tải trên đường

Nhiều người xem đoạn clip không khỏi “thót tim” trước cảnh hai đối tượng liều lĩnh luồn lách giữa các xe tải. Đáng nói, cả hai càng chạy càng tăng tốc độ, có đoạn lên hơn 109km/h.

Xem clip, còn có thể nghe được tiếng la hoảng hốt của người đi đường khi chứng kiến sự việc. Sau đó, khi cả hai dừng ở phà Cát Lái đã bị CSGT truy đuổi kịp để kiểm tra, xử lý.

Đội CSGT Cát Lái đã tạm giữ phương tiện của 2 nam thanh niên để tiếp tục xử lý.


Cùng ngày, CSGT đã tạm giữ phương tiện của 2 đối tượng và lập biên bản về các lỗi: đi vào đường cấm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển. Riêng một thiếu niên còn bị vi phạm lỗi điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi. Người còn lại không có giấy phép lái xe. 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang