Nữ tài xế lái xe xịn “lùa” hàng loạt xe máy rồi tông xe CSGT

Thứ Ba, 18/12/2018 19:32  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Không những tông hàng loạt xe máy nằm la liệt, chiếc siêu xe do nữ tài xế điều khiển còn va chạm với xe của CSGT sau đó mới dừng lại. Hậu quả khiến nhiều người bị thương phải nhập viện với đa chấn thương.

Chiều tối ngày 18-12, tại đường Trích Sài ven hồ Tây thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người phải nhập viện.

Tối muộn, lực lượng chức năng vẫn đang làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, chiếc xe Lexus do nữ tài xế điều khiển có dấu hiệu mất lại điên đảo trên đường sau đó tông hàng chục người điều khiển xe máy ở phía trước khiến nhiều người cùng xe máy bị hất văng.

Xe ô tô hất văng làm hư hỏng nhiều xe máy và khiến nhiều người bị thương nặng.

Trong đó, có xe máy và người bị cuốn vào gầm kéo lê. Chiếc xe chỉ dừng lại khi va chạm với xe của CSGT. Tại hiện trường, đầu chiếc xe ô tô do nữ tài xế điều khiển bị vỡ vụn, nhiều xe máy nằm trên đường cùng tình cảnh tương tự. Có xe máy đang mắc kẹt trong gầm xe ô tô, đèn xi nhan vẫn đang bật sáng.

Chiếc xe do nữ tài xế gây tai nạn cũng bị hư hỏng nặng.

Hậu quả vụ tai nạn đã làm cho nhiều xe máy hư hỏng nặng, nhiều người đi đường phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Hiện trường vụ tai nạn, xe máy vẫn còn kẹt trong gầm xe ô tô.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang