Đồng Nai: Vây bắt hàng chục “quái xế” trên QL51 lúc rạng sáng

Thứ Hai, 05/04/2021 08:23  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 5-4, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ngăn chặn kịp thời một nhóm thanh thiếu niên có hành vi tu tập đua xe trái phép gây mất trật tự ATGT, xử lý theo quy định.

Các phương tiện bị tạm giữ tại trụ sở. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, lúc 02 giờ ngày 04/4/2021, Tổ tuần tra Trạm Cảnh sát giao thông Ngã Ba Thái Lan, Phòng CSGT Công an tỉnh đang thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), thì nhận được tin báo của người dân có một số đối tượng tụ tập điều khiển xe máy gây mất TTATGT, tại khu vực Km24 đến Km27 QL51 thuộc xã Long An, H.Long Thành.

Tổ tuần tra nhanh chóng triển khai lực lượng đến địa điểm trên thì phát hiện một nhóm đối tượng đang có dấu hiệu tụ tập gây mất TTATGT, trật tự nơi công cộng.

Tổ công tác phối hợp các lực lượng tiến hành vây bắt, khống chế được 16 đối tượng và 10 xe máy “độ” các loại, đưa về trụ sở Trạm CSGT Ngã Ba Thái Lan làm việc.

Một số đối tượng tham gia đua tuổi đời còn rất trẻ.

Qua làm việc, đa số các đối tượng tuổi đời còn rất trẻ, cá biệt có 01 trường hợp dưới 16 tuổi, 02 trường hợp từ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi. CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính số đối tượng trên và tạm giữ 10 xe môtô các loại với các lỗi như: tụ tập để cổ vũ đua xe trái phép, tự ý thay đổi cấu hình của xe, gắn bộ phận giảm thanh nhưng không bảo đảm quy chuẩn về môi trường về khí thải tiếng ồn; người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe môtô có dung tích xi lanh từ 50cm3 trở lên; không có GPLX, không có giấy đăng ký xe theo quy định.

Đồng thời, làm việc và lập biên bản đối với các chủ phương tiện giao xe cho người không đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang