‘Choáng’ với những đoàn mô tô PKL ’làm xiếc’ trên đường khi đi dự lễ hội

Thứ Bảy, 25/02/2023 17:19

|

(CAO) Trong ngày 25-2, người dùng mạng xã hội liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh xấu xí liên quan tới những hội, nhóm xe mô tô phân khối lớn (PKL) khi tham dự một lễ hội lớn ở Bình Thuận. 

Trước đó, rạng sáng 25-2, Phòng CSGT ĐB-ĐS, Công an TPHCM qua công tác nắm địa bàn phát hiện hơn 100 xe mô tô PKL trong quá trình rời khỏi TPHCM đi Bình Thuận để tham dự một lễ hội về xe. 

Nhóm người này lưu thông trên Quốc lộ 1A rời khỏi TPHCM với tốc độ cao, liên tục nẹt pô gây náo loạn đường phố.

CSGT TPHCM chặn hàng trăm dân chơi xe mô tô PKL gây náo loạn lúc rạng sáng 25-2

Thậm chí, cả nhóm còn cho xe chạy vào đường cấm. Hơn 100 trường hợp đã bị CSGT TPHCM lập biên bản xử phạt. 

Hình ảnh chia sẻ về vụ tai nạn ở khu vực huyện Bắc Bình sáng 25-2

Đến trưa cùng ngày, tại các tuyến đường cửa ngõ dẫn vào tỉnh Bình Thuận, khu vực Bàu Trắng (huyện Bắc Bình) hoặc các cung đường nối vào trung tâm TP.Phan Thiết ngập tràn những chiếc xe mô tô PKL. 

Thậm chí, trên một tuyến đường ở huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận còn ghi nhận một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa một xe mô tô PKL với một xe ben.

Vụ tai nạn để lại nhiều nỗi khiếp sợ đối với người dân

Theo một số nguồn tin chia sẻ với phóng viên Chuyên đề Công an TPHCM, xe PKL xảy ra tai nạn đang trên đường tham gia sự kiện về xe được tổ chức ở TP.Phan Thiết.

Được biết, sự kiện khiến giới chơi xe PKL tề tựu về Bình Thuận có tên Lễ hội Mô tô Việt Nam - Bình Thuận 2023. Chương trình này được tổ chức tại Khu du lịch Bàu Trắng U & Me (xã Hoà Thắng – huyện Bắc Bình). 

Sự kiện được tổ chức ở Khu du lịch Bàu Trắng U & Me trong sáng 25-2

Đoàn xe mô tô PKL xếp hàng chờ diễu hành

Nhiều ý kiến của dư luận thể hiện sự bức xúc trước tình trạng thiếu ý thức, không tuân thủ luật giao thông đường bộ của một số "biker" tham gia chương trình. Sự xuất hiện của đoàn xe này cũng gây náo loạn khu vực.

Cận cảnh đoàn xe mô tô vi phạm luật giao thông đường bộ khi từ TPHCM rời đi Bình Thuận

Bình luận (0)

Lên đầu trang