Clip người đàn ông ở Hà Nội phun nước bọt vào phụ xe buýt vì bị nhắc đeo khẩu trang

Thứ Ba, 08/09/2020 18:27  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bước lên xe không đeo khẩu trang để đảm bảo chống dịch, người đàn ông khiếm nhã đã phun nước bọt về nữ phụ xe khiến nhiều người bất bình.

Ngày 8-9, đại diện Công ty xe buýt Bảo Yến - đơn vị vận hành tuyến buýt Sơn Tây-Mỹ Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị đang thu thập thông tin vụ việc một nam hành khách có hành vi nhổ nước bọt vào người nữ phụ xe buýt, đơn vị sẽ đề nghị công an xác minh, xử lý với trường hợp này.

Clip vụ việc:

Clip ghi lại toàn bộ vụ việc khiếm nhã của khách đi xe bus.

Ngày hôm nay, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip về người đàn ông trung tuổi đi xe buýt tuyến Sơn Tây-Mỹ Đình có hành vi khiếm nhã khi được nhân viên xe buýt nhắc nhở vì không đeo khẩu trang trên xe.

Thay vì lắng nghe, người đàn ông trung niên này không những không đeo khẩu trang mà còn chửi bậy, thậm chí còn có ý định lôi cổ nữ phụ xe xuống đường.

Sau đó, khi bị nhà xe kiên quyết từ chối phục vụ, người đàn ông này phải xuống xe. Trước khi xuống xe, người này còn quay lại phun nước bọt nhiều lần vào thẳng người nữ phụ xe.

Nữ phụ xe buýt bị nhổ nước bọt vào người là chị V.T.M.

Sự việc trên xảy vào hơn 8 giờ ngày 7-9, tại khu vực sân bóng Hương Ngải (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội). Lúc đó trên xe buýt còn có hơn 10 hành khách khác đi từ Sơn Tây về Mỹ Đình.

Hình ảnh khiếm nhã của người đàn ông.

Theo chị M., khi lên xe, người đàn ông này có đeo khẩu trang vải nhưng từ lúc ngồi xuống ghế sau cùng của xe buýt, người này đã bỏ khẩu trang ra. Khi bị nhắc nhở, người đàn ông này chửi bới nhiều người trên xe, thậm chí còn thách thức "lôi cổ" chị xuống xe.

Sau khi bị từ chối phục vụ vì không đeo khẩu trang, người đàn ông này buộc phải xuống xe buýt. Không chỉ phun nước bọt, ông này ngoái lại chửi bới văng tục chửi bới nữ phụ xe.

Trong hoàn cảnh cả nước đang đề cao việc phòng chống dịch Covid-19 thì việc người đàn ông phun nước bọt vào phụ xe bus không những là hành vi khiếm nhã mà nó còn có dấu hiệu vi phạm các quy định chống dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang