Xe taxi lao thẳng xuống ao vì tài xế cá độ?

Thứ Sáu, 04/05/2018 14:20  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Mạng xã hội đang lan truyền clip về một lái xe taxi tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ nhận thách thức của người bạn trong cuộc chạy tốc độ trên đường quê. Hậu quả, chiếc taxi lao thẳng xuống ruộng sâu khiến nhiều người chứng kiến hoảng hồn.

Nội dung chia sẻ của tài khoản Facebook P.T: "Anh tài xế taxi có chút hơi men đã cố biễu diễn những pha  trượt bánh trên đường sau lời thách thức của đồng nghiệp. Nhưng màn biễu diễn lỗi không như ý muốn... May mắn là anh thoát chết trong gang tấc khi chiếc xe lao thẳng xuống ao nước kế bên".

Chiếc taxi nằm lật úp xuống lòng hồ

Theo nội dung clip, chiếc taxi dừng giữa đường, có một người đứng trước mũi xe. Sau đó, tài xế lùi ôtô rồi bất ngờ rồ ga, quay đầu đột ngột với tốc độ cao. chiếc xe quay đầu tiếp tục chạy với tốc độ cao trong sự sợ hãi, bỏ chạy của nhiều người chứng kiến.

Tài xế tiếp tục rồ ga, cua theo hình số 8, rồi đâm vào một xe máy đang dựng bên đường. Rất may, người ngồi trên xe máy kịp thời nhảy tránh sang một bên. Sau cú va chạm, tài xế tiếp tục rồ ga khiến chiếc xe lao thẳng xuống ao, lật ngửa. Tài xế được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài an tòan.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng địa phương đã đến trục vớt chiếc xe và tài xế trong clip đã có mặt tại cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Ông Nguyễn Tiến Lực, Phó chủ tịch UBND xã Văn Lung cho biết tài xế taxi trên là N.V. K. ( 26 tuổi). Về thông tin tại xế nhận lời thách thức của nhóm thanh niên địa phương nên đã lái xe biểu diễn... như phim hiện đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang