Phụ xe container, tài xế xe tải ở Sài Gòn dương tính với ma túy

Thứ Sáu, 18/01/2019 15:02

|

(CAO) Ngoài tổ kiểm tra ma túy các tài xế, lực lượng 363 Công an TP.HCM sẽ đi tuần trên các tuyến đường, đối tượng nào nghi vấn sẽ được test ma túy.

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, khuya 17 đến rạng sáng 18/1, Công an P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức phối hợp với Tổ công tác 363 ra quân kiểm tra chất ma túy đối với các tài xế và cả những đối tượng khả nghi.

Tổ công tác 363 kiểm tra một tài xế điều khiển phương tiện

Những xe container, xe tải chạy trên đường số 2 (đường dẫn vào cảng Phúc Long) sẽ bị CSGT dừng xe sau đó đưa tài xế vào khu vực test nhanh ma túy bằng phương pháp lấy mẫu nước tiểu. Nếu ai có kết quả âm tính sẽ được trả lại giấy tờ để tiếp tục lưu thông.

Những tài xế nghi vấn sử dụng ma túy sẽ bị kiểm tra nước tiểu

Cùng với đó, Tổ công tác 363 với chủ chốt là các trinh sát hình sự sẽ tuần tra một số tuyến đường lân cận, phát hiện trường hợp nào nghi vấn, trinh sát sẽ mời người này về khu vực đang test ma túy để kiểm tra.

Các đối tượng dương tính ma túy sẽ được đưa về phường lập hồ sơ xử lý

Trong đợt kiểm tra này, công an phát hiện có 6 trường hợp dương tính với chất ma túy. Trong đó có 1 phụ xe container, 1 tài xế xe tải, và 4 trường hợp bị Tổ 363 phát hiện.

Tất cả các đối tượng này sau đó đã được đưa về Công an phường Trường Thọ, Q. Thủ Đức để tiếp tục lấy lời khai, xác minh lý lịch và lập hồ sơ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang