Xe Fortuner cháy rụi khi đang lưu thông

Thứ Sáu, 25/10/2019 14:29  | Nam Thanh

|

(CAO) Khoảng 2 giờ 10 phút sáng 25/10/2019, trên đường ĐT.848 đoạn thuộc ấp Khánh Nghĩa, xã Tân Khánh Đông, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, một chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Fortuner BS: 66A-052.27 đang lưu thông trên đường thì đột nhiên bốc cháy.

Anh Trần Văn Luận (SN 1990, ngụ xã Tân Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) cho biết, chiếc xe này được anh mượn từ một người thân. Thời điểm trên, anh đang điều khiển xe hướng từ chợ Mương Điều, huyện Lấp Vò về TP.Sa Đéc.

Chiếc xe cháy rụi

Khi đến đường ĐT848 thì anh phát hiện tại bộ điều khiển taplo xe xuất hiện 1 tia lửa điện, sau đó lửa lan nhanh trên xe. Ngay lập tức, anh Luận đã tấp xe vào lề kêu cứu và điện báo lực lượng chức năng.

Người dân gần đó đã dùng mô tơ bơm nước tưới kiểng để dập lửa, các tài xế xe tải chạy ngang cũng dùng bình chữa cháy mini hỗ trợ dập tắt đám cháy. Lực lượng công an phòng cháy chữa cháy cũng có mặt ngay sau đó.

Sau đó lửa trên xe đã được dập tắt, tuy nhiên toàn bộ chiếc xe đã bị cháy, chỉ còn trơ khung. Thời điểm xảy ra cháy chỉ có mình tài xế trên xe và đã thoát được nên rất may không có thiệt hại về người.

Hiện tổng mức thiệt hại và nguyên nhân cháy vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang