Cô giáo vùng sâu bị tai nạn mất cánh tay, được chuyển về gần nhà dạy

Thứ Tư, 23/10/2019 19:59

|

(CAO) Cô giáo vượt 130 km đi dạy bị tai nạn gãy tay, hiện đã được chuyển về dạy học tại Trường Tiểu học và THCS Đắk Hlơ (H.Kbang, Gia Lai) cách nhà khoảng 800m.

Ngày 23-10, ông Dương Văn Trang - Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai đã đến thăm, động viên gia đình cô giáo Trần Thị Bá Tiền (ngụ xã Đak Hlơ, H.Kbang).

Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai mong cô Tiền cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học ở trường

Nhân dịp này, để tạo điều kiện cho cô Tiền được đi dạy gần nhà, các cơ quan chức năng đã thống nhất điều chuyển cô Tiền từ Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Hà Đông về dạy học tại Trường Tiểu học và THCS Đắk Hlơ.

Trên đường từ nhà vượt 130 km đến trường dạy học, cô Tiền bị tai nạn thương tâm phải cắt bỏ 1 cánh tay

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa, sáng 9-9-2019, cô Trần Thị Bá Tiền (SN 1984) trên đường đi từ nhà ở xã Đắk Hlơ, huyện Kbang, Gia Lai đến Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Hà Đông (xã Hà Đông, H.Đắk Đoa, Gia Lai) khoảng 130km để dạy học. Khi còn cách trường 10km, thì cô Tiền gặp tai nạn tại. Cánh tay trái của cô bị bánh xe tải chở mì chèn qua, dập nát.

Sau khi được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế H.Đắk Đoa, cô Tiền tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai rồi Bệnh viện Quân Y 211 để mong cứu lấy cánh tay. Tại Bệnh viện Quân Y 211, các bác sĩ dù đã cố gắng hết sức nhưng đã phải làm điều không mong muốn, cắt bỏ phần cánh tay bị thương của cô Tiền.

Thương tâm cô giáo vùng sâu bị TNGT: “Không còn tay, tôi lấy gì đi dạy?”
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang