Xe tải “càn quét” quán cơm, suýt tông vào cả chục bình gas lớn

Thứ Năm, 24/10/2019 00:44

|

(CAO) Sau va chạm, chiếc xe tải lao vào quán cơm nằm sau siêu thị Big C Dĩ An, Bình Dương. Sự cố khiến nhiều người hú vía.

Theo đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 23-10, xe tải BS: 51C-601.45 chạy trên đường GS 5 (P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Khi đang ôm cua ra đường GS 14 thì xảy ra va chạm với một xe tải khác.

Hiện trường vụ tai nạn.

Va chạm làm cho chiếc xe tải 51C mất lái lao lên vỉa hè tông sập tường của một quán cơm. Chiếc xe tải này sau đó đã lao vào khu gian bếp tông sập một số cửa kính rồi mới dừng lại.

Hiện trường đổ nát sau khi xe tải lao vào quán cơm.

Tai nạn làm 2 chiếc xe tải hư hỏng, nhiều mảng bê tông và cửa kính đổ sập. Rất may nhiều bình gas để trong bếp đã không bị xe tải tông trúng. Tai nạn không làm ai bị thương nhưng nhiều người một phen thót tim.

Đầu xe tải hư hỏng sau tai nạn.
Rất nhiều bình gas để trong bếp.

Quá trời bình gas để trong bếp, may mà xe tải không tông trúng chứ không là cả khu Big C này tan hoang rồi” một người dân kể lại.

Nhận thông tin, CSGT TX.Dĩ An đã đến xử lý hiện trường, di dời 2 chiếc xe tải.

* Tới khuya cùng ngày, hai chiếc xe máy đã tông nhau trực diện trên đường Lê Hồng Phong, TX.Dĩ An khiến 3 người bị thương.

Theo đó, khoảng 22 giờ 30, Lê Xuân Long (27 tuổi) điều khiển xe máy BS: 36R4-9293 chở theo sau Phạm Ngọc Nam (21 tuổi, cùng quê Thanh Hoá) chạy trên đường Lê Hồng Phong hướng An Phú về Dĩ An.

Hai xe máy tông trực diện trên đường Lê Hồng Phong.

Khi đến trước số nhà 931 đường Lê Hồng Phong, P.Tân Bình, TX.Dĩ An thì va chạm trực diện với xe máy của một nam thanh niên chạy hướng ngược lại

Cú tông kinh hoàng làm cho hai phương tiện văng ngược lại, 3 nam thanh niên ngã văng ra đường bị thương. Trong đó anh Long và nam thanh niên kia nằm bất tỉnh, ra máu nhiều.

Công an xử lý hiện trường.

Các nạn nhân sau đó đã được người dân chuyển lên bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Còn anh Nam bị trầy xướt nặng.

Tai nạn còn làm cho 2 xe máy bể nát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang