Ôtô và xe máy rơi xuống vực đường lên Tam Đảo, 4 người tử vong

Chủ Nhật, 26/04/2020 18:06

|

(CAO) Trong lúc lưu thông trên đường lên Tam Đảo, ô tô và xe máy va chạm khiến cả hai đều rơi xuống vực sâu, khiến 4 người tử nạn. Hiện lực lượng chức năng đang tích cực cứu nạn cứu hộ.

Chiều 26-4, báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vào 14 giờ 30 phút chiều cùng ngày, tại tại Km21 QL2B hướng Vĩnh Yên đi lên Tam Đảo đã xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, xe ô tô BS: 24A-100.36 đã va chạm với 1 xe máy (chưa rõ BS) làm cả hai xe lao xuống vực sâu hàng trăm mét. Hậu quả làm 4 người chết (3 người trên ô tô, 1 người đi xe máy) và 1 người bị thương (người trên ô tô).

Vị trí xảy ra va chạm giữa xe ô tô và xe máy khiến cả hai xe lao xuống vực.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Giám đốc Công an, Giám đốc Sở GTVT và lãnh đạo huyện Tam Đảo đến hiện trường chỉ đạo cứu hộ, khắc phục hậu quả.

Đến thời điểm hiện tại đã tìm được 4 nạn nhân tử vong và đưa về BV Tam Đảo để tiếp tục làm các thủ tục pháp y sau đó sẽ giao lại cho gia đình làm tang lễ. Còn 1 nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Vĩnh Phúc.

Danh tính nạn nhân tử vong gồm: Đặng Đình Phúc (SN 1936), Vũ Thị Thành (SN 1942), Nguyễn Văn Thính (SN 1971), cả 3 cùng ngồi trên xe ô tô và Phùng Đức Chung (SN 2001, điều khiển xe máy).

Cũng trong chiều hôm nay, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Chủ tịch Uỷ ban ATGTQG đã yêu cầu lãnh đạo UBND và Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương, giảm thiểu thiệt hại về người. Đồng thời, khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ TNGT, đặc biệt cần kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với người điều khiển phương tiện trong vụ TNGT.

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm và đưa các nạn nhân từ dưới vực sâu lên.

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng cũng yêu cầu lãnh đạo Uỷ ban ATGTQG cùng với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc đến thăm hỏi động viên và chuyển lời chia buồn của Phó Thủ tướng Thường trực tới gia đình nạn nhân.

Hiện vụ tai nạn đang khẩn trương được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang