Tiền Giang:

Sẽ xử lý nghiêm xe tải vi phạm trên cao tốc còn “bất tuân” hiệu lệnh CSGT

Thứ Năm, 10/11/2022 21:01  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi xe tuần tra của CSGT phát hiện xe tải vi phạm trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương nên ra hiệu dừng xe nhưng xe tải này không dừng mà cố tình bỏ chạy.

Ngày 10-11, Đội CSGT giao thông số 7, Phòng 8, Cục CSGT cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ nội dung đoạn clip trên mạng xã hội, đồng thời ra thông báo mời tài xế xe tải trong clip để làm rõ và xử lý phạt nguội hành vi lưu thông vào làn dừng khẩn cấp đường cao tốc TPHCM - Trung Lương và không chấp hành hiệu lệnh dừng của CSGT.

Trước đó, ngày 9-11, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip gây xôn xao do phương tiện đã vi phạm luật giao thông đường bộ mà còn không chấp hành hiệu lệnh của CSGT.

Theo nội dung clip (chưa xác định thời gian) ghi lại cảnh xe tải BS: 63K-4171 lưu thông trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương theo hướng từ TP.HCM về Tiền Giang.

Khi đến đoạn khoảng Km48 thuộc địa bàn tỉnh Tiền Giang thì xe tải này lưu thông vào làn dừng khẩn cấp để vượt những xe cùng chiều, lúc này xe tuần tra của CSGT quản lý đường cao tốc BS: 80A-017.94 lưu thông cùng chiều phát hiện.

CSGT vừa điều khiển xe tuần tra vừa ra hiệu lệnh yêu cầu xe tải dừng lại xử lý, tuy nhiên tài xế xe tải đã điều khiển xe bỏ chạy ra hướng vòng xoay Thân Cửu Nghĩa.

Xe tải vi phạm không chấp hành hiệu lệnh dừng của CSGT mà tăng ga bỏ chạy nên đã bị truy đuổi

Xe tuần tra của CSGT tăng ga đuổi theo ra tới đường dẫn cao tốc và tiếp tục ra hiệu lệnh nhưng xe tải vẫn cố tình né tránh xe tuần tra của CSGT.

Khi ra đến vòng xoay Thân Cửu Nghĩa thì xe tuần tra đi thẳng ra hướng ngã tư Đồng Tâm để chặn xe tải nhưng xe này rẽ ra ngã tư Lương Phú.

Sau khi clip trên xuất hiện trên mạng xã hội thì nhiều người tỏ ra bất bình với hành vi bỏ chạy của tài xế xe tải và đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Hành vi của tài xế này xem thường luật giao thông cũng như gây nguy hiểm đến những phương tiện khác lưu thông cùng chiều khi bị CSGT rượt đuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang