Tài xế nghi say xỉn lái ôtô bỏ chạy khi CSGT TPHCM dừng xe kiểm tra độ cồn

Chủ Nhật, 03/04/2022 12:09

|

(CAO) Bị CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra độ cồn, tài xế nghi say xỉn lái ô tô bỏ chạy, trên đường đi, người này vượt đèn đỏ và bị CSGT dùng mô tô đặc chủng chặn được.

Ngày 3/4, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một xe đặc chủng của CSGT bị nghiêng sau khi chặn một chiếc ô tô màu trắng, nhiều người cho rằng tài xế ô tô chống đối lực lượng làm nhiệm vụ, cần xử lý nghiêm.

Qua xác minh của PV, sự việc xủ ra trên tuyến đường mà Công an quận Phú Nhuận, TPHCM quản lý.

Lãnh đạo Đội CSGT – TT Công an quận Phú Nhuận xác nhận, sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Theo đó, tối 1/4, đơn vị lập chốt kiểm tra nồng độ cồn trên đường Trường Sa, quận Phú Nhuận.

Tài xế ô tô có biểu hiện say xỉn, chống đối CSGT.

Lúc này, CSGT phát hiện ô tô biển số 76A-14304 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tài xế không chấp hành mà tăng ga tháo chạy, CSGT lên xe đặc chủng đuổi theo yêu cầu tài xế dừng xe.

Khi đến giao lộ Nguyễn Trọng Tuyển - Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, tài xế lái ô tô vượt đèn đỏ thì bị CSGT áp sát chặn được xe.

Nam tài xế rời xe có biểu hiện say xỉn, chống đối và không hợp tác đo nồng độ cồn. Người này bỏ phương tiện tại hiện trường và rời đi. Tổ công tác đã điều xe cẩu đưa phương tiện này về trụ sở.

Lãnh đạo Đội CSGT – TT Công an quận Phú Nhuận cho biết, đến nay tài xế ô tô vẫn chưa đến công an để trình diện.

“Đơn vị đã dùng xe đặc chủng chặn sát đầu ô tô của nam tài xế và bị nghiêng, đổ xuống đường chứ không phải phương tiện người vi phạm tông vào xe của CSGT. Chúng tôi đang điều tra, xác minh danh tính tài xế”, vị lãnh đạo nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang