Điều tra vụ nạn nhân trình báo bị dàn cảnh lấy sạch tài sản sau TNGT

Thứ Năm, 31/03/2022 11:49

|

(CAO) Ngày 31/3, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một thanh niên sau khi gặp tai nại giao thông trên đường, đã bị một nhóm người dàn cảnh lấy sạch tài sản.

Qua xác minh của PV, vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy mà mạng xã hội đăng tải xảy ra trên đường Lê Tấn Quốc, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM vào rạng sáng 28/3 làm 1 người bị thương.

Anh Đ.M.H. (29 tuổi, ngụ quận Tân Phú) cho biết, rạng sáng 28/3, sau cuộc nhậu anh về lại cửa hàng ở quận Tân Bình. Trên đường về, anh gặp nhóm người nghi dàn cảnh để tiếp cận mình.

Phát hiện bị mất điện thoại, sợ bị cướp xe, anh H. tăng ga bỏ chạy đến đường Lê Tấn Quốc thì tông vào xe tải và ngã xuống bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.
Anh H. bị xây xát sau vụ tai nạn.

Theo anh H., khi anh gặp nạn, 1 nhóm người xuất hiện vây quanh, sau đó anh phát hiện mất sạch tài sản gồm tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng để trong bóp tiền.

Ngoài ra, số tiền mặt 5 triệu đồng anh H. để trong túi quần cũng bị mất.

Anh H. cho biết, sau khi bị mất tài sản, có người đã sử dụng điện thoại của anh nhắn tin cho từng người thân trong gia đình xin mật khẩu email, thẻ ngân hàng.

“Khi tôi điện thoại lại chính số của mình thì bên kia có người nói sẽ cho chuộc điện thoại, nhưng phải cung cấp các mật khẩu để xác minh có đúng chủ nhân không. Tôi không đồng ý thì họ khóa điện thoại luôn”, anh H. nói.

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Tân Bình đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Về việc anh H. trình báo bị trộm tài sản khi gặp tai nạn, công an đang xác minh điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang