Công an mật phục bắt băng chuyên dàn cảnh móc cốp xe trộm tài sản

Thứ Sáu, 18/03/2022 15:12  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 18-3, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) thông tin, đơn vị đã làm rõ 4 đối tượng chuyên móc, phá cốp xe máy trộm cắp tài sản giá trị lớn.

Đối tượng Dương Thị Minh Thanh.

Qua theo dõi, xác minh từ tin báo của quần chúng, chiều tối 15-3, Đội Cảnh sát hình sự và Công an P.Đông Ba bắt quả tang Dương Thị Minh Thanh (SN 1989) và Trần Văn Quý (SN 2004, cùng ngụ TP.Huế.

Trước đó, vào lúc 17 giờ cùng ngày, Minh và Quý thấy một người phụ nữ đang dừng xe máy mua trái cây và bỏ túi xách vào bên trong cốp xe tại đường Chương Dương (đoạn gần cầu Trường Tiền, P.Đông Ba).

Thanh giả vờ mua trái cây, che chắn và cảnh giới còn Quý lấy trộm túi xách bên trong có hơn 2,1 triệu đồng, 1 chỉ vàng. Vừa gây án xong, Thanh và Quý bị Công an theo dõi, mật phục và bắt quả tang.

Mở rộng điều tra, Thanh và Quý khai nhận, cùng với Nguyễn Thị Bé (SN 1980) và Trần Đình Phong (SN 1998, cùng ngụ P.Hương Sơ, TP.Huế) với thủ đoạn như trên đã thực hiện trót lọt 3 vụ trộm khác, lấy được gần 10 triệu đồng tiền mặt, 2 điện thoại Iphone 7Plus, 1 điện thoại hiệu Vivo.

Công an TP.Huế đã tạm giữ hình sự đối với Dương Thị Minh Thanh, cho gia đình bảo lãnh đối với Quý, Bé và Phong để tiếp tục điều tra xử lý.

Đối tượng Trần Văn Quý.
Một số tang vật trong vụ án.
Đối tượng Trần Đình Phong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang