TPHCM: Truy xét 2 nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường khiến 2 người thương vong

Thứ Sáu, 18/03/2022 12:10

|

(CAO) Hai nhóm thanh niên dùng hung khí giải quyết vì mâu thuẫn, sau cuộc hỗn chiến, 2 thanh niên thương vong.

Sáng 18/3, Công an huyện Hóc Môn cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đang khẩn trương điều tra truy xét vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến 2 người thương vong.

Theo đó, khoảng 0 giờ cùng ngày, nhiều người dân trên đường Trần Văn Mười đoạn qua địa bàn xã Xuân Thới Thượng nghe tiếng cự cãi ngoài đường nên mở cửa ra xem có chuyện gì.

Lúc này, họ thấy hai nhóm hơn chục thanh niên đi xe máy rượt đuổi nhau trên đường.

Một người gục xuống đường sau vụ việc. Ảnh do camera nhà dân ghi lại.

Hai người bị thương sau vụ hỗn chiến, trong đó một thanh niên được bạn chở trên xe máy để đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến giao lộ đường Trần Văn Mười – Xuân Thới Thượng 9 thì bị rớt xuống đường. Lúc này, 4 thanh niên khác đi xe máy, tay cầm cây ba chĩa chạy đến hỗ trợ.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, báo cho các phòng nghiệp vụ CATP xuống phối hợp khám nghiệm, ghi lời các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ hỗn chiến làm 1 người tử vong, được xác định là P.K.D. (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), ngoài ra một người khác bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Một nguồn tin cho biết, 2 nhóm này có xích mích từ trước trên mạng xã hội và hẹn nhau trước quán cà phê trên đường Trần Văn Mười để giải quyết mâu thuẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang