Bắt nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy ở TP.Phan Thiết

Thứ Năm, 17/03/2022 18:12

|

(CAO) Từ thông tin trình báo của nạn nhân và dữ liệu do camera an ninh ghi lại, Công an TP.Phan Thiết đã vào cuộc, nhanh chóng bắt giữ nhóm đối tượng gây án.

Ngày 17-3, Công an TP. Phan Thiết, Bình Thuận cho biết, đang tạm giữ Mai Văn Vũ, Nguyễn Văn Hậu (cùng ngụ TP.Phan Thiết) để điều tra mở rộng về hành vi trộm cắp tài sản. Ngoài ra, lực lượng đang tập trung truy bắt 2 đối tượng có liên quan còn lại là: Nguyễn Tấn Hải và một đối tượng tên Bin.

Trước đó, trong lúc đang làm việc, anh Nguyễn Văn Doanh (SN 1974, trú thôn Thiện An, xã Thiện Nghiệp) có để 1 xe máy BS: 86B3-511.53 trên một con đường thuộc hẻm A229 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, phường Hàm Tiến. Tuy nhiên, khi chuẩn bị lấy xe về, anh phát hiện chiếc xe đã không còn ở vị trí cũ. Biết tài sản đã bị kẻ gian lấy trộm, anh đến cơ quan Công an trình báo.

Các đối tượng thực hiện việc lấy trộm xe máy (ảnh cắt từ camera an ninh tại khu vực)

Ít hôm sau, anh Đỗ Văn Tư (SN 1994, trú phường Mũi Né) cũng đến Công an phường trình việc bị mất một chiếc xe máy. Theo lời kể của anh Tư- nhân viên nhà hàng Hồng Vinh ở khu phố 2, phường Hàm Tiến, trước khi vào làm việc, anh gởi xe máy BS: 86C1-765.33 tại bãi xe từ sáng đến khuya.

Cùng chung hoàn cảnh, chị Nguyễn Thị Xuân Tiên (SN 1996, trú phường Mũi Né)- nhân viên khách sạn Homestay Caser tại khu phố 1, phường Hàm Tiến cũng bị mất chiếc xe máy BS: 86C1-435.26 tại bãi xe gần nơi làm việc.

Các vụ trộm xe máy xảy ra liên tiếp, Công an phường Hàm Tiến phối hợp với Công an TP.Phan Thiết nhanh chóng vào cuộc làm rõ.

Khi trích xuất dữ liệu từ các camera an ninh của người dân quanh khu vực xảy ra các vụ trộm, Công an đã xác định có 4 đối tượng liên quan đến các vụ mất trộm xe máy nói trên.

Ngay lập tức Công an đã vào cuộc truy bắt. Hai trong số 4 đối tượng đã bị bắt giữ để điều tra là Mai Văn Vũ, Nguyễn Văn Hậu. Riêng 2 đối tượng Nguyễn Tấn Hải và một đối tượng tên Bin) đã bỏ trốn. Vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang