Cảnh sát hình sự TPHCM truy đuổi như phim, khống chế 2 tên cướp giật táo tợn

Thứ Năm, 17/03/2022 11:12  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Trên đường tuần tra, Cảnh sát hình sự phát hiện 2 đối tượng khả nghi nên theo dõi, khi đối tượng giật điện thoại của người dân rồi tháo chạy, cảnh sát lập tức truy đuổi, khống chế 2 tên cướp giật.

Ngày 17/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM cho biết, đã bàn giao Nguyễn Hoàng Phúc (27 tuổi, thường trú phường 10, quận 10) và Nguyễn Huỳnh Anh Khoa (22 tuổi, thường trú phường 11, quận 10) cho Công an quận 3 để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ 40 ngày 16/3, để có tiền tiêu xài, Phúc chở Khoa trên xe máy BS: 59G1-740.61 đi kiếm con mồi sơ hở ra tay cướp giật tài sản.

Phúc (bên trái) và Khoa tại cơ quan công an.

Khi đến trước nhà số 227 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, phát hiện anh Nguyễn Thanh Phúc (31 tuổi, ngụ Kiên Giang) cầm điện thoại iPhone 13 Promax nên cả hai áp sát, giật phăng chiếc điện thoại rồi tăng ga tháo chạy.

Tuy nhiên, mọi hành vi của cặp đôi này đã nằm trong tầm ngắm của các trinh sát hình sự tuần tra trên đường. Khi chúng vừa cướp giật, các trinh sát liền tăng ga đuổi theo.

Biết bị truy đuổi, hai tên cướp lạng lách qua nhiều tuyến đường hòng thoát thân.

Đến ngã tư Tôn Thất Tùng – Bùi Thị Xuân (quận 1) cảnh sát đã áp sát bắt được 1 đối tượng, 1 tên còn lại tháo chạy nhưng đã bị Cảnh sát hình sự đã phải dùng súng khống chế sau đó.

Tang vật công an thu được.

Ngay sau đó, Tổ tuần tra bàn giao hai tên cướp cùng tang vật cho Công an phường ở quận 3 để điều tra, làm rõ.

Theo công an, đối tượng Phúc có 2 tiền sự cai nghiện ma túy và 1 tiền án về cướp giật tài sản.

Tang vật thu giữ được là một xe máy, 1 chiếc iPhone 13 Promax vừa bị các đối tượng cướp giật, 1 chiếc điện thoại iPhone 11 Promax (của đối tượng Khoa) và 1 điện thoại Samsung Galaxy A8 Star.

Bình luận (0)

Lên đầu trang