Vụ hỗn chiến sau cuộc nhậu khiến 2 người tử vong: Bắt giam 2 nghi can

Thứ Hai, 14/03/2022 12:32  | Nguyễn Hiếu

|

(CATP) Ngày 14/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam Thái Trung Lĩnh (18 tuổi) và Trương Nhật Linh (20 tuổi, cùng ngụ X.Hòa Mỹ, H.Cái Nước, Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người. Như Báo CATP đã thông tin, khoảng 20 giờ 30 ngày 9-3, chị Bao Ngọc Thảo (ngụ X.Tân Hưng Đông, H.Cái Nước) tổ chức nhậu tại nhà ông Bao Văn An (ông nội của Thảo) và có rủ T.N.S (24 tuổi), N.N.T (ngụ cùng địa phương) đến. Một lúc sau, nhóm của Thái Trung Lĩnh, Trương Nhật Linh và 3 người khác tới cũng ngồi vào bàn nhậu.

Trong lúc lai rai, T.N.S mở nhạc lớn để nghe nên giữa 2 nhóm xảy ra mẫu thuẫn, cự cãi nhau. T.N.S và N.N.T bỏ về trước, nhưng trước khi ra về thì nẹt pô xe thách thức nên bị 2 người trong nhóm của Linh đuổi theo đến cầu Trạm Y tế xã Tân Hưng Đông, H.Cái Nước đánh nhau.

Sau đó, 2 người nhóm của Linh quay về nhà ông Bao Văn An. Ít phút sau, T.N.S và N.N.T cùng 2 người tên là Tí và Thi đến trả thù nhóm của Linh. Khi T.N.S và N.N.T quay lại, Ngọc Thảo cùng Trương Nhật Linh bước ra trước sân nhà. Thấy Trương Nhật Linh, N.N.T lao tới đánh. Nghe tiếng đánh nhau, nhóm Linh ùa ra đánh trả nhóm T.N.S. Khi đó, cả Linh và Lĩnh đều thủ theo dao. Linh đâm, Lĩnh chém khiến T.N.S. và N.N.T tử vong tại chỗ.

Hung thủ Đỗ Đức Trọng
Lĩnh và Linh

Trước đó, ngày 11-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giữ Đỗ Đức Trọng (SN 1989, ngụ TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về hành vi "giết người". Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Việt (SN 1991, ngụ xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau).

Theo nội dung vụ việc, đêm 28-2, người dân phát hiện một thanh niên nằm chết trên đường vắng ở ấp Thạnh Điền, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau. Tiếp nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc. Theo kết quả giám định tử thi, nạn nhân bị đâm thủng tim tử vong. Tại thời điểm xảy ra vụ việc trời tối, đường vắng, rất ít thông tin cung cấp cho cơ quan Công an...

Qua sàng lọc các đối tượng nghi vấn, Công an tỉnh Cà Mau xác định Trọng chính là nghi can sát hại anh Việt. Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận: đêm 28-2, khi đi trên đường thì Trọng gặp anh Việt điều khiển xe máy ngang qua. Do "ngáo đá”, Trọng cho rằng Việt chạy xe thấy "ngứa" mắt nên chửi bới,dùng dao đâm nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn. Sau đó, hung thủ về nhà và được gia đình đưa đi TP.Hồ Chí Minh để cai nghiện. Một ngày sau, Trọng trốn khỏi nơi cai nghiện về lại Cà Mau thì bị trinh sát bắt giữ. Được biết, đối tượng có một tiền án về tội giết người và nghiện ma túy nặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang