Khởi tố nhóm đối tượng hỗn chiến, gây rối trước cổng bệnh viện

Thứ Ba, 01/03/2022 23:46  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 1-3, Công an huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can gồm: Đỗ Văn Khánh (SN 2002), Phan Văn Quang (SN 1995), Vũ Hoài Nam (SN 2004) và Bùi Đức Mạnh (SN 2004), cùng trú tại huyện Vĩnh Tường về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Công an huyện Vĩnh Tường cũng cho biết thời gian qua, trên mạng Internet có một số bài viết với nội dung như: Nhóm côn đồ chém người, truy sát nạn nhân đến tận bệnh viện xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Tường gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi các bài viết được đăng tải, Công an huyện Vĩnh Tường tiếp nhận, thụ lý, điều tra và cho thấy: Tối 6/2, tại quán Luxis Pub, khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng (Vĩnh Tường), Nguyễn Tiến Đạt (SN 2006) và Nguyễn Văn Vũ (SN 1999) cùng 3 người bạn khác đã đánh nhau với nhóm của Đỗ Văn Khánh, Phan Văn Quang, Vũ Hoài Nam và Bùi Đức Mạnh ở trong quán.

Đối tượng trong vụ án

Các đối tượng ở cả hai nhóm đã sử dụng vỏ chai bia, cốc thủy tinh ném và đập vào nhau. Hậu quả, 4 người trong cả 2 nhóm bị thương tích, trong đó có Nguyễn Văn Vũ và Nguyễn Tiến Đạt. Sau khi được mọi người can ngăn, 2 nhóm đã giải tán và cùng đưa người bị thương đến Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Tường để sơ cứu trong tình trạng 4 người đều tỉnh táo.

Khi tới cổng Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Tường 2 nhóm này gặp nhau và tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi chửi và đánh nhau. Lực lượng bảo vệ làm việc tại Trung tâm y tế huyện và một số người can ngăn kịp thời. Sau đó, Vũ và Đạt được sơ cứu tại Trung tâm y tế huyện và chuyển đến bệnh viện điều trị.

Đối tượng trong vụ án

Quá trình điều, thu thập tài liệu chứng cứ, Công an huyện Vĩnh Tường xác định vụ việc xảy ra tại Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Tường do cả 2 nhóm trên cùng đưa người bị thương đến Trung tâm y tế sơ cứu, gặp nhau và phát sinh mâu thuẫn, xô xát bằng chân, tay. Sau đó được can ngăn, xử lý kịp thời chứ không có việc Vũ, Đạt bị nhóm côn đồ sử dụng dao, kiếm để truy sát, hành hung người như nội dung một số bài báo mạng phản ánh.

Nội dung bài báo đăng tải một chiều, thông tin chưa được chính xác, toàn diện về bản chất của sự việc đã gây hoang mang dự luận, ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn.

Hiện Công an huyện Vĩnh Tường đang mở rộng vụ án, củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang