Xôn xao clip nhóm đối tượng dùng gậy gộc trộm 10 con gà, dọa giết chủ nhà

Thứ Ba, 01/03/2022 11:31  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Một nhóm đối tượng đi trên nhiều xe máy cầm gậy gộc, cắt khóa rồi trộm gà, đe dọa giết cả chủ nhà gây xôn xao dư luận.

Ngày 1/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người cầm gậy gộc, khóa cửa nhà dân, bắt trộm cả chục con gà trước mặt chủ nhà gây xôn xao dư luận.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra tại căn nhà trên đường trên đường Quách Điêu, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Ông P.T.T (50 tuổi) cho biết, khoảng 3 giờ sáng 28/2, 6 thanh niên cầm theo gậy gọc, tuýp sắt, chở nhau trên 3 xe máy đã được che biển số chạy đến dừng trước nhà ông.

Tại đây, nhóm này đi đến khu vực chuồng gà, cắt khoen khóa chuồng gà, bắt gà bỏ vào bao tải. Một thanh niên đến khóa trái cửa nhà ông T.

Nghe tiếng động, ông T. đi ra ngoài thì bị nhóm này đe dọa. “Chúng khóa cửa rồi bắt đi 10 con gà tôi nuôi bỏ vào bao, Tôi chạy ra thì một thanh niên đứng dậm chân, cầm cây sắt dọa “ra đây tao giết””, ông T. bức xúc.

Theo ông T., sau khi xảy ra sự việc, ông có gọi điện cho một người có chức trách ở địa phương để thông báo vụ trộm, ông không đến công an trình báo.

Đoạn clip sau đó xuất hiện trên mạng xã hội khiến người xem bức xúc vì sự manh động, coi thường pháp luật của nhóm trộm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang