Hai nhóm hỗn chiến vì mâu thuẫn tiền bạc, 1 người chết

Thứ Hai, 28/02/2022 15:40  | Lê Long

|

(CAO) Do có mâu thuẫn từ trước, hai nhóm thanh niên hẹn nhau giải quyết dẫn đến đánh nhau khiến một người tử vong.

Trưa 28-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận (PC02) đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ án mạng và làm việc với các đối tượng có liên quan.

Theo đó, khoảng 20 giờ ngày 27-2, tại khu phố 1, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh, Bình Thuận đã xảy ra một vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên bắt nguồn từ mâu thuẫn  từ trước giữa Nguyễn Mậu T. (SN 1995, trú thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh) và một thanh niên tên Long (ngụ cùng địa phương).

Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong

Từ đó, nhóm của T. gồm 3 người và nhóm của Long gồm 7 người đã gặp nhau để giải quyết. Hai bên xảy ra hỗn chiến khiến anh T. bị một vết thương ở bụng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Linh đã tổ chức lực lượng xuống bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh.

Công an tỉnh đã cử lực lượng ở các phòng nghiệp vụ lên phối hợp điều tra. Sáng 28-2, cơ quan chức năng đã mời một số đối tượng có liên quan đến vụ án lên làm việc. Bước đầu, các đối tượng khai nhận giữa nạn nhân T. và một thanh niên tên L. có mâu thuẫn về tiền bạc.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang