Hỗn chiến trước cổng công ty, nữ công nhân đâm 3 người thương vong

Thứ Năm, 10/03/2022 16:37

|

(CAO) Xuất phát từ mâu thuẫn trong công việc dẫn đến hai bên hỗn chiến trước cổng công ty, trong lúc bị tấn công, nữ công nhân đã dùng dao đâm loạn xạ khiến 3 người thương vong.

Ngày 10/3, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Chơn Thành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ  án xảy ra tại Khu công nghiệp Minh Hưng khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình làm việc tại Công ty S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước), giữa Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) và Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, ngụ xã Minh Hưng) là Phó quản lý xưởng D của công ty xảy ra mâu thuẫn.

Nữ công nhân Lê Thị Kim Cúc tại cơ quan công an

Đến khoảng 16 giờ 30 phút ngày 9/3, tan ca làm nên Cúc đi ra cổng để về. Khi đến cổng, Cúc gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thùy (chưa rõ lai lịch) và 3 nam thanh niên, trong đó có Trương Minh Du (29 tuổi, ngụ xã Phước An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) đang đứng tại cổng.

Nhìn thấy Cúc, Trang gọi đến để nói chuyện. Cúc vừa đi đến thì bị Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh 1 cái trúng vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy 2 con dao từ túi quần ra đâm trúng Thùy, gây thương tích.

Công an khám nghiệm hiện trường trước cổng Công ty S&K

Cùng lúc này, Trang cũng xông vào đánh Cúc thì bị Cúc dùng dao đâm gây thương tích. Cúc quay lại thì thấy chồng của Cúc là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị Du đánh nên nữ công nhân này liền dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người của Du khiến người này gục ngã tại chỗ.

Lúc đó, chị Linh can ngăn kéo Cúc vào trong Công ty S&K. Sau đó, bảo vệ công ty gọi điện thoại báo sự việc cho Đồn Công an Khu công nghiệp Minh Hưng.

Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Trang và Trương Minh Du được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Du đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang