Tiền Giang:

Hai nhóm thanh niên dùng hung khí hỗn chiến náo loạn khu phố

Thứ Năm, 10/03/2022 13:52  | Minh Thư

|

(CAO) Trưa 10-3, Công an TP. Mỹ Tho cho biết đang khẩn trương xác minh, điều tra, lấy lời khai nhóm thanh niên được cho là liên quan đến hai nhóm hỗn chiến trong khu dân cư làm mất trật tự công cộng tại đoạn hẻm thuộc P6. 

Hành vi gây rối trật tự công cộng, sử dụng hung khí tự chế nguy hiểm của các đối tượng đã đe dọa cuộc sống bình yên của người dân nơi đây.

Khoảng 20 giờ 20 ngày 6-3, nhóm thanh niên ngồi uống cà phê ở khu phố 10, P6 gồm: Lê Thanh Tùng (27 tuổi), Nguyễn Minh Thiện (22 tuổi), Lê Thanh Tùng (Tùng Mẫm, 27 tuổi), Nguyễn Hoàng Kha (19 tuổi), Lê Hùng Vương (20 tuổi cùng ngụ TP. Mỹ Tho) và Nguyễn Lê Quốc Tuấn (Tuấn Mỡ, 23 tuổi, ngụ xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang).

Một số đối tượng có liên quan đến vụ hỗn chiến

Gần 20 phút sau, nhóm thanh niên khác đi xe máy đến, sau đó đi vào bên trong quán, gồm: Vũ Phi Phàm (24 tuổi), Kim Thành (25 tuổi) và Nguyễn Triệu Phú (26 tuổi, cùng ngụ phường 4, TP. Mỹ Tho) và ngồi cách nhóm thanh niên trên khoảng 3 m.

Do đã có mâu thuẫn trước đó,  vừa nhìn thấy nhau, nhóm của Phàm ra xe rút hung khí tự chế đuổi chém nhóm của Tùng. Bị bất ngờ, nhóm Tùng chạy vào hẻm, sau đó lấy dao tự chế, vỏ chai bia tấn công lại nhóm của Phàm gây náo loạn ở khu phố.

Cả hai nhóm cầm hung khí truy đuổi, đánh nhau một lúc thì cùng giải tán rời khỏi hiện trường, không rõ thương tích cụ thể.

Người dân khu phố 10 đã báo tin cho Công an P6 và Công an TP.Mỹ Tho làm rõ, đề nghị xử lý hành vi côn đồ của nhóm thanh niên trên.

Hung khí dùng để đánh nhau

Sau khi nhận tin báo, Công an TP.Mỹ Tho phối hợp Công an P6 đã có mặt tại khu vực trên, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh khu vực và nhà dân...

Qua đó, bước đầu cơ quan điều tra đã xác định được 8 đối tượng có liên quan trực tiếp tham gia vào cuộc ẩu đả. Các đối tượng cũng đã giao nộp các hung khí (dao tự chế) cho cơ quan điều tra khi được mời lên làm viêc.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ vai trò của từng đối tượng để xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang