Đồng Nai: Chặn kịp thời 2 vụ hỗn chiến, thu cả bao hung khí

Thứ Tư, 09/03/2022 16:37

|

(CAO) Ngày 9/3, Công an xã Phú Hội, H.Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã lập hồ sơ xử lý nhóm đối tượng mang theo hung khí đi giải quyết mâu thuẫn, gây mất ANTT trên địa bàn.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 8/3, khi đang tuần tra trên đường Đào Thị Phấn (đoạn thuộc ấp Đất Mới, xã Phú Hội), tổ tuần tra Công an xã Phú Hội phát hiện một nhóm thanh niên đi xe máy, mang theo nhiều hung khí nguy hiểm.

Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, qua đó đưa toàn bộ số đối tượng cùng hung khí về trụ sở công an để làm việc.

Số hung khí bị thu giữ

Tại cơ quan công an, 5 đối tượng khai đang mang theo nhiều hung khí để đi đánh nhau với một nhóm khác. Tuy nhiên, khi đến khu vực trên thì bị công an phát hiện, ngăn chặn. Các đối tượng này sau đó đã bị lập hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, tối 4/3, tại địa bàn xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch, Công an xã Phước Thiền cũng đã phát hiện một nhóm đối tượng đang tụ tập ăn nhậu, có dấu hiệu chuẩn bị đi đánh nhau nên đã tiến hành xác minh.

Qua kiểm tra, Công an phát hiện có 22 đối tượng (tuổi từ 16 đến 22, chủ yếu là người ở các tỉnh miền Tây) đang tụ tập ăn nhậu, bên cạnh đó có 1 bao tải có hơn chục cây mã tấu, dao tự chế... Làm việc với công an, các đối tượng khai mang số hung khí trên đến địa bàn xã Long An, H.Long Thành để đánh nhau với một số đối tượng khác.

Các đối tượng bị đưa về cơ quan công an

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch đã chuyển cho Công an H.Long Thành để điều tra theo thẩm quyền.

Hiện Công an đang lập hồ sơ sàng lọc các đối tượng xử lý nghiêm theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang