Nhậu quỵt, khách bảnh bao còn trộm điện thoại của nhân viên quán nhậu

Thứ Tư, 09/03/2022 14:58

|

(CAO) Vờ đến bàn hỏi số điện thoại của chủ quán, lợi dụng sơ hở, 1 đối tượng nhanh tay trộm điện thoại của nhân viên để trên bàn rồi tẩu thoát.

Ngày 9/3, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên ăn mặc bảo banh vào quán nhậu để trộm điện thoại gây xôn xao.

Trong đoạn clip, một trong 2 người này đi vào khu vực quầy tính tiền của quán, cầm điện thoại nói chuyện, sau đó, người này nhanh tay trộm điện thoại để trên bàn rồi ra ngoài, tẩu thoát.

Qua các minh của PV, sự việc xảy ra vào tối 6/3 tại quán nhậu trên đường Song Hành Quốc lộ 22, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM.

Chị L., quản lý quán nhậu cho biết, sau khi 1 thanh niên trộm điện thoại người trong quán phát hiện, đuổi theo nhưng không kịp.

“Người này hỏi xin số điện thoại nữ nhân viên quán, tranh thủ lúc nhân viên này bưng đồ ăn cho khách để điện thoại trên bàn người này ra tay trộm.

Ngoài ra hai vị khách kêu khá nhiều đồ ăn, bia để uống sau đó bỏ chạy, quán thiệt hại khoảng 1 triệu đồng, chưa tính chiếc điện thoại iPhone 13 nữ nhân viên bị lấy trộm”, chị L. cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang