Người đàn ông quê Cà Mau tử vong ở nhà nghỉ tại Quảng Trị

Thứ Ba, 08/03/2022 15:54  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một người đàn ông từ Cà Mau ra Quảng Trị để làm việc liên quan đến vụ tai nạn giao thông, được phát hiện tử vong tại phòng nhà nghỉ.

Ngày 8-3, Công an huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) và các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương tổ chức bàn giao thi thể ông N.T.D. (SN 1969, ngụ khu phố 5, P.6, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đến thân nhân để đưa về quê an táng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 ngày 5-3, ông D. đi xe từ Cà Mau ra thị trấn Hồ Xá để phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết vụ tai nạn giao thông xảy ra trước đó ít ngày trên địa bàn huyện Vĩnh Linh.

Ông D. thuê phòng tại nhà nghỉ T.P. (đường Huyền Trân Công Chúa, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh) để lưu trú.

Nhà nghỉ nơi ông N.T.D. (SN 1969, ngụ khu phố 5, P.6, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) được phát hiện tử vong.

Vào trưa 6-3, chủ nhà nghỉ thấy ông D. đi mua cơm rồi về khóa cửa. Đến 15 giờ 30 ngày 7-3, thấy khách đã lâu không ra khỏi cửa, chủ nhà nghỉ gọi thì không được trả lời. Nghi vấn có dấu hiệu chẳng lành, chủ nhà nghỉ mở cửa vào thì phát hiện ông D. nằm bất động nên trình báo lực lượng chức năng. Tư trang hành lý vẫn còn nguyên vẹn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Linh và các cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, tử thi, sau đó bàn giao đến gia đình để đưa về an táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang