Án mạng ở TPHCM: Vợ tử vong, chồng bị thương trên tay có vết cắt

Thứ Ba, 08/03/2022 12:51  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Hai vợ chồng được phát hiện nằm bất động trong phòng ngủ, người vợ đã tử vong còn người chồng bị thương, trên tay có nhiều vết cắt.

Ngày 8/3, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn.

Nạn nhân bị thương là anh N.V. (33 tuổi), người tử vong là chị M., vợ của anh V.

Theo thông tin ban đầu, sáng 7/3, không thấy vợ chồng chị M. và anh N.V xuống đi làm như thường lệ, người thân đã lên phòng gọi.

Con đường vào nhà nạn nhân.

Tuy nhiên, gọi cửa hoài nhưng không ai trả lời, cửa lại khóa trong. Nghi ngờ có việc chẳng lành, người nhà nhờ hàng xóm đến hỗ trợ mở cửa thì phát hiện cả hai nằm bất động, trong phòng có nhiều máu.

Lại gần kiểm tra thì người thân tá hỏa phát hiện chị M. đã tử vong, anh V. bị thương ở tay. Ngay sau đó, người thân đã báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đơn vị này đã đưa anh N.V. - chồng của chị M. về trụ sở để lấy lời khai.

Theo người thân nạn nhân, hai vợ chồng chị M. có 3 người con nhỏ, cả gia đình sống chung ở căn nhà trên với cha mẹ. Hai vợ chồng đều có công việc ổn định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang