Long An:

Cháy tiệm sửa xe, 15 chiếc xe máy cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi

Thứ Ba, 08/03/2022 10:29  | Minh Thư

|

(CAO) Sáng 8-3, Công an huyện Tân Hưng, Long An cho biết, vụ cháy căn nhà cũng là tiệm sửa xe ở xã biên giới Vĩnh Bửu làm thiệt hại hoàn toàn tài sản trong gia đình. 

Đám cháy còn thiêu rụi 15 xe máy của khách đang gởi để sửa chữa, một số xe còn mới có giá trị lớn. Nguyên nhân ban đầu được xác định có khả năng do bị chập hệ thống điện sinh hoạt.

Khoảng 3 giờ ngày 7-3, đám cháy bất ngờ bùng lên từ phía trước ngôi nhà nơi làm tiệm sửa xe máy của anh Nguyễn Văn Lộc (SN 1990, ngụ xã Vĩnh Bửu, huyện Tân Hưng), sau đó lan rộng thành ngọn lửa lớn.

Hiện trường trơ trọi sau vụ cháy

Phát hiện khói và lửa tiếp tục lan sang khu dân cư, nhiều người dân xung quanh chạy ra tham gia dập lửa. Do đêm khuya nên gần 1 giờ sau ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn căn nhà, tài sản trong gia đình và 15 xe máy của khách đang gởi sửa chữa.

Đây là thời điểm mọi người đang say giấc, nhưng khi phát hiện có cháy, anh Lộc đã kịp thời tri hô và đưa vợ con chạy thoát ra ngoài.

Anh Lộc thẫn thờ sau vụ hỏa hoạn

Để ổn định cuộc sống tạm thời, chính quyền xã Vĩnh Bửu đã đến thăm hỏi và tạo điều kiện cho gia đình anh Lộc có nơi sinh hoạt tạm thời.

Người dân phụ dọn dẹp hiện trường

Thẫn thờ ngồi nhìn ngôi nhà chỉ còn tro tàn, anh Lộc đau buồn chia sẻ: "Vợ chồng làm ăn được ít vốn giờ tan thành mây khói. Tiền đâu để bồi thường xe cho khách, còn không mua lại cho họ lấy phương tiện đâu đi làm".

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang