Bình Dương:

Thông tin "cô gái bị ép đi tiếp khách dẫn đến nhảy lầu tự tử" là chưa đúng

Thứ Hai, 07/03/2022 11:45

|

(CAO) Ngày 7/3, Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) cho biết, vụ việc cô gái bị ép đi tiếp khách rồi dẫn đến nhảy lầu tự tử như thông tin trên mạng những ngày qua là không có thật. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ việc.

Trước đó, vào lúc 7 giờ 30 ngày 5/3/2022, nhận được tin báo của người dân về việc chị T. T. K (SN 2000, quê An Giang) nhảy từ trên lầu cao quán karaoke Idol tại khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An rơi xuống đất. Công an phường Thống Nhất đã đến hiện trường xác minh vụ việc và làm việc với chị K.

Được biết, ngày 3/3/2022, thông qua môi giới việc làm, chị K được giới thiệu vào làm việc tại cơ sở karaoke Idol, ăn ở, ngủ tại quán, chủ quán đã ứng 6 triệu đồng để trả tiền công cho người môi giới việc làm; hai bên tự nguyên thỏa thuận làm việc; chị K muốn nghỉ thì phải trả lại cho chủ quán karaoke 6 triệu đồng.

Đến khoảng 6 giờ ngày 5/3/2022, chị K tự trèo qua lan can phía sau tầng 4 của cơ sở đu theo ống dẫn máy lạnh xuống khoảng 10m thì nhảy xuống đất qua bên khu chung cư CharmPlaza. Do bị rơi từ trên cao nên K bị chấn thương cột sống, sau đó được người dân đưa đi Bệnh viện Quân đoàn 4 điều trị.

Quán karaoke nơi chị K được đưa tới để làm việc. (Ảnh: Thảo Nguyễn - Báo NLĐ)

Bước đầu chị K cho biết, sau thời gian dài dịch bệnh, chị lên mạng để tìm việc làm và thấy thông tin tuyển nhân viên phục vụ ở quán karaoke. Ban đầu, chị nghĩ làm phục vụ, bưng đồ ăn, nước uống, bấm bài hát nên nhắn cho người đăng tin trên mạng tới chở từ Củ Chi đến Bình Dương. Khi đến quán, người quản lý của quán karaoke tự trả chi phí cho người môi giới, chị K không được cầm số tiền này.

Làm ở đây được 2 ngày chị K nghe nói sau này phải đi tiếp khách (ngồi với khách trong lúc hát, rót bia, bấm bài hát) vì vậy chị xin nghỉ. Tuy nhiên, chủ quán nói chị phải hoàn trả số tiền 6 triệu đồng.

Khi chị K nói chị không có tiền, một người của quán nhắn qua lại đòi tiền và có nhắn câu "Để a kêu ai mua thận e bán nhá". Khi thấy tin nhắn, chị K sợ mình bị ép bán thận để trả tiền môi giới nên vào sáng 5/3, nhân lúc mọi người đang ngủ, chị K bỏ trốn bằng cách đu dây máy lạnh từ trên tầng cao xuống. Khi tới nửa đoạn leo, nhìn xuống thấy còn cao quá, muốn leo trở lại nhưng không được nên chị K quyết nhảy xuống dẫn đến bị chấn thương.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang