Chủ shop hoa nói gì về bó hoá đính 100 lượng vàng 9999 gây xôn xao?

Thứ Ba, 08/03/2022 12:55  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 8-3, chị Lương Thị Giàu (chủ shop hoa Ngọc Diệp) – cho biết: Người đàn ông ở Đà Nẵng điện thoại đến shop để đặt làm bó hoa đặc biệt này. Số vàng cũng được khách nhờ người đem trực tiếp đến shop để đợi gia công và mang đi vào ngày 6-3.

Mấy ngày qua, nhiều người dân miền Tây và cư dân mạng xôn xao trước sự xuất hiện của một bó hoa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, được đính tới 100 lượng vàng, trị giá 7 tỷ đồng.

Sau đó, nhiều phương tiện truyền thông đã phỏng vấn người được cho là chủ shop hoa làm ra bó hoa này là anh M.Đ.

Trả lời báo chí, anh Đ nói rằng cách đây vài ngày, có một vị khách khoảng 50 tuổi ở Cần Thơ đến shop hoa của anh đặt làm bó hoa “khủng” tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Theo yêu cầu của khách, bó hoa sử dụng hoa bi trắng, bên ngoài bọc giấy gói màu đỏ nhung; đặc biệt là đính 100 lượng vàng 9999.

Bó hoa gây xôn xao mạng xã hội.

Ngoài ra, người này còn thông tin với báo chí rằng phải mất 2 giờ mới trang trí xong bó hoa đính 100 cây vàng 9999. Do tiệm đã có 10 năm, được sự tin tưởng từ khách hàng nên họ mới dám giao số vàng nhiều như thế để M.Đ gia công.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên thì người đặt bó hoa này ở Đà Nẵng và chủ shop hoa là phụ nữ. Nơi nhận gia công làm ra bó hoa này là shop hoa Ngọc Diệp trên đường Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Chị Lương Thị Giàu (chủ shop hoa Ngọc Diệp) cho biết: “Một người đàn ông ở Đà Nẵng điện thoại đến shop hoa để đặt làm bó hoa đặc biệt này. Số vàng cũng được khách nhờ người đem trực tiếp đến shop để đợi gia công và mang đi vào ngày 6-3. Tôi cùng với 3 cộng sự đã gia công bó hoa này suốt trong vòng 1 tiếng để kịp giao khách theo yêu cầu”.

Để gia công bó hoa có “1 không 2” này, những người thợ đã dùng hoa bi trắng để bó, 100 lượng vàng được đính tỉ mỉ trải đều thành hình tròn xung quanh bó hoa, bên ngoài bọc giấy gói màu đỏ nhung. Sau khi hoàn thiện, bó có kích thước cao khoảng 1,2m, ngang 0,7 m.

Theo chủ shop hoa, số tiền nhận gia công là 20 triệu đồng. Khách hàng cho chụp hình bó hoa, đăng hình lên mạng xã hội nhưng yêu cầu “bí mật” danh tính.

Chị Giàu cho biết thêm: “M.Đ là thợ tại shop của tôi, mới vào làm việc chưa đầy 2 tháng. Sản phẩm bó hoa đính 100 cây vàng là sản phẩm của shop. M.Đ làm gì có shop hoa. Sau vụ việc, Đ. đã nghỉ làm”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang