Trộm Iphone nhưng không mở được mật khẩu, đến Công an đầu thú

Thứ Tư, 09/03/2022 13:00

|

(CAO) Ngày 9/03/2022, VKSND huyện Đắk Mil, Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và bắt tạm Ngô Văn Biểu (SN 1982, trú tại xã Thiệu Thành, huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 24/2/2022, Biểu đi bộ từ thị trấn Đắk Mil đến xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil. Trên đường đi ngang qua nhà chị Nguyễn Thị Dung (SN 1994, ở thôn Đức Tân, xã Đức Mạnh), Biểu nhìn thấy nhà chị Dung không khoá cửa, không có người trông coi nên đột nhập, trộm cắp tài sản.

Sau đó, Ngô Văn Biểu vào phòng ngủ của chị Dung lấy 1 điện thoại di động Iphone 11 pro max và 1 túi xách màu đen

Đối tượng trộm tài sản bị camera ghi hình lại

Đi được khoảng 100m, Biểu dừng tại một rẫy cà phê, mở túi xách ra kiểm tra nhưng không có tiền nên đã vứt túi xách. Tiếp đó, Biểu mở điện thoại lên nhưng không mở được mật khẩu nên không thể sử dụng. Lúc này, Biểu nằm ngủ tại đây một thời gian.

Đến khoảng 18h30’ cùng ngày, Biểu đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Mil để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Quá trình xác minh ban đầu xác định, Ngô Văn Biểu có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau khi chấp hành án, chưa được xoá án tích, Biểu lại tiếp tục thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang