Đồng Nai: Bắt 11 đối tượng vụ hỗn chiến có súng trước siêu thị Big C

Thứ Tư, 02/03/2022 10:32

|

(CAO) Đến sáng 2-3, Công an Đồng Nai đã bắt giữ 11 đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng xảy ra tại khu vực siêu thị Big C, thuộc P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà.

Như CAO đã thông tin, khoảng 8 giờ ngày 01/3/2022, hai nhóm thanh niên cả nam và nữ, với khoảng 15 đối tượng sử dụng hung khí các loại đánh nhau gây rối trật tự công cộng tại khu vực siêu thị Big C, thuộc KP.2, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà.

Quá trình hỗn chiến, một đối tượngnghi  đã dùng súng bắn đạn cao su bắn nhiều phát về đối phương khiến một người bị thương ở tay. Sau khi gây án, các đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSHS Công an TP.Biên Hoà phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân TP.Biên Hoà và Công an P.Tân Hiệp tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.

Qua truy xét, Công an TP.Biên Hoà đã làm rõ bắt giữ các đối tượng trong cả 2 nhóm, gồm: Dương Quang Hà (Hà Lép, SN 1998), Bùi Ngọc Trí (SN 1993), Phạm Thanh Tuấn (Cuội, SN 1991), Nguyễn Tấn Sang (SN 2000), Đinh Hoàng Thạch (SN 1996), Lại Văn Lương (SN 1985), Lừu Hỉnh Quyên (SN 2002), Dương Thị Mai Phương (SN 2004), Nguyễn Thị Thanh Thảo (SN 2000), K Thị Mỹ Linh (SN 2000) và Trịnh Thị Thuý Nga (SN 2004).

Các đối tượng tại cơ quan CSĐT

Trước đó, ngày 28/2/2022, tại quán ăn “Lan Rừng” ở KP.7, P.Thống Nhất, TP.Biên Hoà có xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt và xô xát đánh nhau giữa Nguyễn Tấn Sang (bạn của Hoàng Văn Danh (Hung), SN 1991) và K Thị Mỹ Linh (bạn gái của Nguyễn Thanh Tuấn).

Sáng ngày 1/3, Hoàng Văn Danh gọi điện cho Tuấn hẹn đến khu vực siêu thị Big C thuộc KP.2, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà để đánh nhau.

Khi đi Tuấn rủ thêm các đối tượng Chiến, Sang, Thạch và Lương chuẩn bị hung khí là dao tự chế. Lương điều khiển xe taxi Sài Gòn chở Chiến, Sang, Tuấn điều khiển xe ô tô Innova, BS: 60A- 458.67 chở Thạch và đồng bọn đi đến khu vực siêu thị Big C.

Vỏ đạn thu giữ tại hiện trường
Công an làm việc với đối tượng liên quan

Khoảng 9 giờ cùng ngày, Khi nhóm của Danh (Hung) khoảng 8 đối tượng đến khu vực siêu thị Big C thì thấy nhóm của Nguyễn Thanh Tuấn chuẩn bị hung khí đã chờ sẵn.

Tại đây, hai nhóm đối tượng sử dụng hung khí xông vào hốn chiến. Trong quá trình rượt đuổi, nhóm của Danh đã nổ khoảng 10 phát súng; Dương Quang Hà và Bùi Ngọc Trí sử dụng dao tự chế đuổi đánh nhóm của Tuấn. Hậu quả Tuấn bị 3 vết thương và Chiến 1 vết thương ở cánh tay trái do đạn cao su gây ra.

Tại hiện trường, lực lượng Công an TP.Biên Hoà đã thu giữ 10 vỏ đạn, 1 viên đạn cao su, 1 tuýp sắt dài 80 cm và 3 dao tự chế.

Số hung khí bị thu giữ

Hiện Công an TP.Biên Hoà đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Công an TP.Biên Hoà kêu gọi một số đối tượng liên quan đến vụ việc nói trên, hiện đang bỏ trốn, nhanh chóng ra trình diện trước cơ quan công an để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang