Tiền Giang: Khẩn trương truy bắt kẻ bắn chết người trên đường phố

Thứ Hai, 14/03/2022 09:27

|

(CAO) Sáng 14-3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang phối hợp VKSND tỉnh khám nghiệm tử thi Huỳnh Bảo Sang (SN 2007, ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho) và truy bắt hai thanh niên đã sử dụng súng bắn chết Sang.

Theo đó, khoảng 22 giờ 10 phút ngày 13-3, Công an TP.Mỹ Tho nhận tin báo của người dân có vụ nổ súng xảy ra tại cầu Quay (P1, TP Mỹ Tho). Ngay lập tức, BCH Công an TP.Mỹ Tho chỉ đạo các lực lượng nhanh chóng vào cuộc, tiến hành điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ 47 cùng ngày, Sang điều khiển xe mô tô hiệu Wave BS: 66FD-7589 chở Võ Tấn Tài (SN 2008, ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh theo hướng từ P2 sang P1 đến cầu Quay.

Cầu Quay - nơi xảy ra vụ việc

Khi đến giữa cầu Quay (P1), bất ngờ có hai thanh niên chở nhau trên xe mô tô hiệu Vario dùng súng bắn Tài và Sang, sau đó tẩu thoát. Bị trúng đạn, Sang ngã xuống đường và được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang. Nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Hiện trường vụ việc

Theo một người dân cho biết: “Nghe 2 tiếng súng nổ ở địa bàn P2, khi Sang và Tài đến cầu Quay thì bị hai thanh niên này đạp xe nhưng không té ngã nên Tài và Sang chạy qua P1 thì bị bắn tiếp”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang