Vợ có biểu hiện tâm thần dùng dao sát hại chồng

Thứ Bảy, 12/03/2022 09:44  | Hoàng Quân

|

(CAO) Người đàn ông 53 tuổi tại TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) tử vong trong đêm khi một con dao đâm trúng vùng ngực. Nghi phạm được xác định là người vợ - có biểu hiện tâm thần.

Sáng 12-3, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, đã triệu tập làm việc với nghi phạm trong vụ án mạng khiến một người tử vong để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Nghi phạm vụ án mạng là bà Nguyễn Thị Thu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 11-3, tại số nhà 60/22 Trần Cao Vân (khu phố 9, P.5, TP.Đông Hà. Nạn nhân là ông Nguyễn Đạo L. (SN 1969). Khoảng hơn 22 giờ, bà Nguyễn Thị Thu (SN 1969) ra khỏi nhà, đi ra đường thông báo với hàng xóm là chồng đã tử vong.

Mọi người hốt hoảng chạy sang, thấy ông L. nằm bất động, chảy nhiều máu, trên ngực có con dao đâm vào nên trình báo cơ quan chức năng.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị, Công an TP.Đông Hà và các lực lượng, cơ quan chức năng khẩn trương đến hiện trường.

Quá trình điều tra, truy xét, khám nghiệm hiện trường và tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, lực lượng Công an xác định, làm việc với nghi phạm là bà Nguyễn Thị Thu. Được biết, bà Thu là người có dấu hiệu tâm thần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang