Cặp đôi dàn cảnh cướp tài sản của thanh niên quen qua mạng

Thứ Tư, 23/03/2022 14:29  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 23-3, Công an huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) đã bắt giữ Đinh Tấn Lợi (SN 2000) và Phạm Thị Thùy Linh (SN 1999, cùng ngụ huyện Mỏ Cày Nam) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Lợi và Linh.

Theo hồ sơ vụ án, do Linh có quen biết với anh Võ Văn A. (ngụ xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam) trên mạng xã hội nên tối 20-3, sau khi Linh cùng Lợi uống rượu đã cùng nhau tìm cách cướp tài sản của anh A.

Để thực hiện mục đích, Linh gọi điện thoại nhờ anh A. đến Trường THPT Quảng Trọng Hoàng (xã An Thạnh) để giả vờ nhờ chở về TT.Mỏ Cày.

Khi đến khu vực cách trường khoảng 200m, Lợi ẩn nấp trong bụi cây, đợi anh A. tới liền dùng tuýp sắt đánh nạn nhân. Do bị đánh bất ngờ nên anh A. đã bỏ chạy, để lại xe máy.

Lúc này, Linh và Lợi mở cốp yên xe của anh A. lấy cái ví bên trong có tiền và một số giấy tờ, rồi lấy xe của bị hại tẩu thoát.

Công an dựng lại hiện trường vụ cướp.

Nhận tin báo, Công an huyện Mỏ Cày Nam đã khẩn trương điều tra, xác minh. Kết quả đã xác định được Lợi và Linh chính là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ. Hai đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang