Bắt nhóm đối tượng dùng hung khí dàn cảnh cướp tài sản 2 anh em

Thứ Bảy, 11/12/2021 15:49  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 11-12, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) vừa ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 đối tượng về hành vi cướp tài sản.

Cụ thể gồm: Phạm Tuấn Lên (tự Boy, SN 1986), Dư Thanh Tuấn Em (tự Mười, SN 1982), Cao Thanh Cường (tự Nhọn, SN 2002, cùng ngụ TP.Mỹ Tho) và Nguyễn Thanh Tuấn (SN 2004, ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre).

Trước đó, vào ngày 26-11, anh Nguyễn Mỹ Thế (SN 1987, ngụ huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) đang tạm trú trên địa bàn xã Trung An đến Công an TP.Mỹ Tho báo tin về việc bị một nhóm đối tượng hành hung, cướp tài sản.

Anh Thế trình bày, trước đây, em anh là Nguyễn Mỹ Toàn có mâu thuẫn với người quen của các đối tượng về tiền bạc.

Ngày 26-11, nhóm người của Lên, Em, Cường và Tuấn hẹn Toàn đến một quán cà phê ở ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho để giải quyết.

Khi Toàn đến nơi hẹn, nhóm này yêu cầu phải gọi điện thoại cho người nhà mang 50 triệu đồng đến thì mới cho về. Nhận được điện thoại của em trai, anh Thế chuẩn bị tiền và nhờ một người bạn chở đến quán cà phê.

Khi đến nơi, anh Thế, Toàn và người bạn đi cùng đã bị nhóm đối tượng dùng hung khí tấn công làm cả 3 bị thương. Sau đó chúng lấy điện thoại di động, gần 70 triệu đồng và bỏ đi. Tài sản bị cướp khoảng 100 triệu đồng.

Hung khí thu giữ.

Khẩn trương điều tra truy xét, ngày 29-11, Công an TP.Mỹ Tho tiến hành bắt giữ nhóm đối tượng tại xã Trung An.

Tang vật thu giữ, gồm: 4 dao tự chế, 7 xe máy cùng số tiền các đối tượng đã cướp được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang