Bắt đối tượng hiếp dâm, giết người, ném xác xuống giếng phi tang

Thứ Tư, 30/03/2022 17:58

|

(CAO) Ngày 29-3-2022, Đại tá Dương Văn Long – Phó giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã đến khen thưởng tổ công tác tham gia phá vụ án hiếp dâm, giết người, phi tang xác dưới giếng xảy ra tại H.Chư Pưh.

Trước đó (tối 14-3-2022), chị T.T.H (SN 1976, ngụ xã Ia Rong, H.Chư Pưh, Gia Lai) đi đến rẫy của gia đình để tưới cà phê. Đến sáng 15-3, người nhà không thấy chị H về, điện thoại không liên lạc được nên vào rẫy tìm kiếm. Tại vườn cà phê, người nha tìm khắp nơi vẫn không thấy chị H, cạnh đó máy bơm nước vẫn hoạt động.

Đến 16 giờ cùng ngày, người nhà phát hiện nắp đậy giếng gần rẫy bị hở nên đến nhìn xuống. Một cảnh tượng thương tâm, khi cả xe máy và thi thể chị H mắc kẹt bên thành giếng.

Đối tượng Giang tại buổi thực nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo, Công an H.Chư Pưh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân vẫn đeo dây chuyền vàng và trong túi quần có số tiền trên 7 triệu đồng.

Sau 2 tuần tích cực truy xét, lực lượng Công an đã xác định danh tính kẻ thủ ác là Rah Lan Giang (SN 2001, ngụ cùng xã với nạn nhân). Qua đấu tranh, Rah Lan Giang đã cúi đầu nhận tội.

Giang khai, sau khi uống rượu với nhiều người trong làng, đối tượng về nhà cãi nhau với gia đình, rồi bỏ ra chòi rẫy ngủ. Tối 14-3, khi đi qua vườn cà phê thấy chị H đang chiếu đèn, tưới nước thì nảy sinh ý định hiếp dâm.

Để tránh bị chị H phát hiện, Giang nhặt 1 khúc gỗ trong vườn, lẻn ra sau lưng đánh nhiều nhát vào đầu nạn nhân, sau đó bóp cổ, thực hiện hành vi hiếp dâm. Sợ bị phát hiện, đối tượng đã kéo lê thi thể nạn nhân và xe máy ném xuống giếng nhằm phi tang.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang