Người phụ nữ tử vong nằm cạnh xe máy chổng bánh lên trời

Chủ Nhật, 07/11/2021 18:15  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi nghe tiếng va chạm mạnh thì người dân phát hiện ngay dốc cầu vượt đường dẫn cao tốc TPHCM-Trung Lương có một xe máy chổng bánh, bên cạnh 1 phụ nữ đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 7-11, nhiều người dân sống ở cạnh dốc cầu vượt số 10, đoạn thuộc địa bàn ấp Tân Quới, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, Tiền Giang đang ở nhà thì nghe có tiếng động mạnh ngay dốc cầu vượt.

Nhiều người ra đường xem sao thì phát hiện một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) nằm cạnh chiếc xe máy BS: 63FA-2606 đang chổng bánh lên trời, lại gần kiểm tra thì người này đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ tai nạn và biển số xe của nạn nhân.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm chổng 2 bánh lên trời, bên cạnh là thi thể người phụ nữ nằm dưới đường. Cũng tại hiện trường ở đoạn dốc cầu vượt số 10 theo hướng KCN Long Giang (huyện Tân Phước) về tỉnh lộ 866 có nhiều vùng trũng rộng và sâu nằm giữa đường.

Nhận tin báo CSGT Công an huyện Châu Thành đã có mặt phối hợp với Công an xã Tân Lý Đông cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang