Tai nạn trên đoạn đường đang lắp đèn chiếu sáng, 2 thanh niên thương vong

Thứ Hai, 14/12/2020 22:15  | Hữu Vinh

|

(CAO) Đang lưu thông trên QL1A thì bất ngờ xe máy của 2 thanh niên va chạm dải phân cách trượt dài trên đường. Sau tai nạn 1 thanh niên tử vong tại chỗ, người còn lại được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân tại hiện trường vụ tai nạn, vào khoảng 19 giờ ngày 14-12, xe máy BS: 84K5-5013 do thanh niên điều khiển chở theo một thanh niên khác lưu thông trên QL1A theo hướng từ TP.HCM về miền Tây. Khi đến đoạn địa bàn ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì bất ngờ va chạm vào dải phân cách. Cú va chạm mạnh khiến xe máy cùng 2 người té ngã và trượt dài trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vụ tai nạn chiếm hết 1 làn đường nên giao thông qua khu vực bị ùn ứ kéo dài.

Nam thanh niên tử vong tại chổ.

Người dân gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, đoạn đường này đang được dời dải phân cách để thi công lắp đặt đèn chiếu sáng.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

Nhận được tin báo Đội CSGT Công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan và Đội Thanh niên Tình nguyện Tiền Giang đã có mặt điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang