4 ô tô tông liên hoàn, huy động máy múc cứu tài xế kẹt cứng trong cabin

Thứ Hai, 14/12/2020 22:07  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chiều 14-12 trên quốc lộ 1A đoạn đi qua địa phận xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc. tỉnh Thừa Thiên-Huế, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 4 xe tải khiến 1 người mắc kẹt trong cabin và 2 người khác bị thương.

Khoảng 14h15 ngày 14-12, trên QL1A đoạn đi qua địa phận xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên-Huế), do thời tiết mưa lớn, đường trơn, không làm chủ tốc độ, 4 xe tải đã liên hoàn va chạm nhau.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Sau cú tai nạn liên hoàn, anh Nguyễn Minh Vũ (SN 1991), trú ở Quảng Nam điều khiển xe tải mang BS: 29C-556.51 bị mắc kẹt trong cabin và 2 người khác bị thương. Người dân đã dùng xà beng cạy cửa xe nhưng đều bất lực.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có mặt tại hiện trường, điều tiết phân luồng giao thông và triển khai phương án giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin.

Cảnh sát phối hợp người dân giải cứu

Lực lượng chức năng phối hợp với người dân huy động máy múc dùng lực máy múc để kéo cửa xe, tài xế Vũ đã được đưa ra khỏi cabin trong tình trạng bị thương nặng ở phần chân. Sau khi đưa ra khỏi cabin, tài xế Vũ vẫn còn thất thần chưa hết bàng hoàng. Sau đó anh được đi lên xe đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Phú Lộc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang